x close

6 ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง สวยแจ่มในราคาประหยัด


ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง

          ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง หลากสไตล์ บอกเลยสวยได้ง่าย ๆ แถมประหยัดด้วย จะมีแบบไหนบ้างตามไปชมกัน

          เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงหนักใจอยู่ไม่น้อยเมื่อได้รับคำเชิญไปงานแต่งงาน เพราะไหนจะต้องเตรียมชุดไปงานแต่งงานให้ตรงธีมแต่งงานแล้ว ยังต้องเลือกสรรทรงผมไปงานแต่งงานให้เข้ากับชุดและรูปหน้าของตัวเองอีก วันนี้เราเลยหยิบเอาตัวอย่าง "ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง" ได้ง่าย ๆ แถมประหยัดสตางค์ในกระเป๋าอีกด้วย แต่จะมีรูปแบบทรงผมไหนที่น่าสนใจบ้าง...ตามไปชมแบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ

 
ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง
 
          1. แบ่งผมออกเป็น 3 ส่วน คาดด้านหลังผมให้บริเวณกลางศีรษะพอง จากนั้นมัดผมด้านหลังแล้วม้วนขึ้นเก็บปลายไว้กลางศีรษะด้านหลัง แล้วบิดเกลียวผมด้านข้างทั้งสองข้างไปทับไว้ด้านบนของม้วนผม พร้อมเก็บปลายผมให้เรียบร้อยก่อนปักด้วยดอกมะลิสีขาวอย่างสวยสง่า
 
ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง
 
          2. เกล้าผมยาวให้เป็นหางม้า จากนั้นนำอุปกรณ์ทำดังโงะมาสวมใส่ผมที่มัดแล้วเก็บผมบิดรอบ ๆ ดังโงะพร้อมติดเครื่องประดับไข่มุกดูเรียบร้อยและสวยมาก
 
ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง
 
          3. สาว ๆ หลายคนคงมีปัญหากับการถักเปียตามความยาวแต่ไม่รู้จะจบเปียให้สวยได้อย่างไร ลองเปลี่ยนการเก็บปลายผมจากการมัดธรรมดามาเป็นการมัดให้เป็นปมด้วยปลายผมที่เหลือนี่แหละ สวยสะดุดตาไม่แพ้ทรงผมอื่น ๆ เลย
 
ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง
 
          4. เปลี่ยนผมหยักศกของสาว ๆ ด้วยการม้วนผมเปิดกรอบหน้าทั้งสองข้าง แล้วเก็บรวบไว้ด้านหลัง จากนั้นรวมผมที่เหลือทำเป็นมวยไว้กลางศีรษะด้านหลังให้ลุคสวยเซอร์
 
ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง
 
          5. แบ่งผมเป็นสามส่วน โดยผมกลางศีรษะให้หนากว่าสองส่วนที่เหลือ แล้วถักเปียเก็บผมด้านที่หนาที่สุดก่อน จากนั้นค่อย ๆ ถักเปียก้างปลาจากด้านหน้าศีรษะมาเก็บไว้ด้านหลัง ก่อนมวยพร้อมเก็บปลายผมไว้บริเวณท้ายทอยให้เรียบร้อย
 
ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง
 
          6. ถักเปียเบา ๆ บริเวณกลางศีรษะส่วนหน้า เกล้าผมแล้วมัดผมให้เป็นหางม้าสูง ม้วนเก็บปลายผมย้อนขึ้นมาด้านบนกลางศีรษะแล้วติดกิ๊บให้แน่น พร้อมขยายผมที่ม้วนให้เป็นรูปครึ่งวงกลม เพิ่มความสวยน่ารักด้วยที่คาดผมไข่มุกแบบเก๋ ๆ

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณสาว ๆ ที่กำลังมองหาทรงผมไปงานแต่งงาน ที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ สวยแถมประหยัดคูณสองแบบนี้ สาว ๆ พลาดไม่ได้เลยค่ะ ^^
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง สวยแจ่มในราคาประหยัด อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:34:22 31,817 อ่าน
TOP