x close

5 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักใฝ่ฝันอยากไปสัมผัส

ฮันนีมูน



5 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักใฝ่ฝันอยากไปสัมผัส (Bride Magazine)

เรื่อง Bride Team

      1. Maldives : A Paradise On Earth

ฮันนีมูน

          อันดับ 1 ของสถานที่ Honeymoon ที่คู่รักใฝ่ฝัน ได้แก่ เกาะสวาทหาดสวรรค์ "มัลดีฟส์" ซึ่งเป็นประเทศเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่ประกอบด้วย หมู่เกาะปะการังจำนวนมากท่ามกลาง น้ำทะเลสวยใสในมหาสมุทรอินเดีย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอินเดียและศรีลังกา ภาพรีสอร์ทรูปกระท่อมกลางน้ำเชื้อเชิญให้คู่รักอยากจะไปใช้เวลาเพื่อฮันนีมูนแสนหวาน

          ราคาของการบินไป-กลับก็มีตั้งแต่ 9,500++ ไปจนถึง 26,000++ บาท

      2. Italy : A Romantic Country of All Time

ฮันนีมูน

          อันดับที่ 2 ของสถานที่ Honeymoon แสนหวานยังคงมีรายชื่อของ "ประเทศอิตาลี" เมืองสำคัญที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่สมัยโบราณ และมีเมืองที่น่าท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น ล่องเรือกอนโดลาในเมืองเวนิช เดินช้อปปิ้งใน "มิลาน" ชมประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่แห่ง "โคลอสเซียม" ของอาณาจักรโรมันในกรุงโรม วิจิตรอลังการกับ "น้ำพุเทรวี" และ "วิหารเซนต์ปีเตอร์"

          ราคาตั๋วเครื่องบินไป-กลับเมืองแห่งฝันนั้น เริ่มต้นที่ 23,000++ ไปจนถึง 48,000++ บาท

      3. France : Heaven of Fashion & Art Lovers

ฮันนีมูน

          อันดับที่ 3 "ประเทศฝรั่งเศส" ดินแดนแห่งศิลปะและศูนย์รวมแฟชั่นชั้นสูงที่สำคัญของโลก ที่ซึ่งเหมาะกับคู่รักที่รักในศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะในเมืองปารีส คู่รักต้องไม่พลาดที่จะถ่ายรูปที่ "หอไอเฟล" กับ "ประตูชัยฝรั่งเศส" ช้อปปิ้งที่ "ถนนชองป์เอลิเซ่" แล้วแวะไปชม "พิพิธภัณฑ์ลูฟร์" ตามรอยหนังเรื่อง The Davinci’s Code สัมผัสสัญลักษณ์ที่สุดแห่งความหรูหราของ "พระราชวังแวร์ซายส์" และอย่าลืมที่จะล่องเรือ "บาโต มูช" สุดแสนโรแมนติกผ่านเส้นทางและสถานที่สำคัญ ๆ ทั้งหอไอเฟล, มหาวิหารนอร์ธเทอดาม, สะพานอเล็กซานเดอร์ที่ 3 และพิพิธภัณฑ์ลูฟร์

          ราคาตั๋วเครื่องบินไป-กลับฝรั่งเศส เริ่มต้นที่ 15,000++ ไปจนถึง 50,000++ บาท

      4. Japan : Country of The Sun

ฮันนีมูน

          อันดับที่ 4 ของการเดินทางไปฮันนีมูนสุดหวาน ได้แก่ แดนอาทิตย์อุทัยอย่าง "ประเทศญี่ปุ่น" ประเทศซึ่งมีสถานที่ให้ท่องเที่ยวมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งในแบบทันสมัยสุด ๆ เช่น ในโตเกียวที่มีห้างสรรพสินค้าและร้านค้าตั้งเรียงรายกันหนาแน่น ทั้งย่านฮาราจูกุ ชินจูกุ แต่ถ้าอยากสัมผัสความโรแมนติกอย่างแท้จริงคู่รักหลาย ๆ คู่ก็มักจะออกไปชมธรรมชาติที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่นมากกว่า อาทิเช่น ล่องเรือใน "ทะเลสาบอาชิ" เที่ยวชมพูเขาไฟฟูจิ สัมผัสฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หรือชมสวนซากุระเบ่งบาน ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลที่ "วัดโทไดจิ วัดคิโยมิสึ และวัดอะซะกุซ่า" หรือกลับไปสนุกแบบวัยเด็กอีกครั้งใน "ดิสนีย์แลนด์"

          ราคาตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เริ่มต้นที่ 12,000++ ไปจนถึง 45,000++ บาท

      5. USA : The Land of Freedom

ฮันนีมูน

          อันดับที่ 5 เป็นสถานที่ที่คู่รักหัวสมัยใหม่ชื่นชอบและอยากจะไปฮันนีมูนมากที่สุด "ประเทศสหรัฐอเมริกา" เป็นอีกประเทศที่มีความหลากหลายทางด้านภูมิประเทศและอากาศที่เย็นสบาย เชื้อเชิญให้พวกเราอยากไปใช้ชีวิตแบบในหนังรักฮอลลีวูดสักช่วงหนึ่งของชีวิต สถานที่ที่คู่รักนิยมไปก็ได้แก่ "น้ำตกไนแองการา" อันทรงพลัง, "Golden Gate Bridge" ในซานฟรานซิสโก ซึ่งเป็นสะพานแขวนที่ใหญ่ที่สุดในโลก, "แกรนด์ แคนยอน" อนุรักษ์สถานอันเป็นความมหัศจรรย์จากฝีมือธรรมชาติโดยแท้ บางคู่ที่ชอบชีวิตแบบในเมืองก็นิยมท่องเที่ยวในนิวยอร์ก เดินผ่าน "ตึกเอ็มไพร์สเตท" ถ่ายรูปกับ "เทพีแห่งเสรีภาพ" หรือจะไปสวีทหวานแบบสนุกสนานใน "วอลท์ดิสนีย์แลนด์" สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ "โรงถ่ายยูนิเวอร์แซล" ก็ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจยิ่ง

          ราคาตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เริ่มต้น 22,000++ ไปจนถึง 110 ,000++ บาท








ขอขอบคุณข้อมูลจาก
     
Vol.7 28th YEARS




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักใฝ่ฝันอยากไปสัมผัส อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:36:20 2,651 อ่าน
TOP