ทึ่ง ! หลังบ่าวสาวชาวอังกฤษพบรูปคู่เมื่อ 10 ปีก่อนรู้จักกัน

แต่งงาน
เรื่องบังเอิญของคู่แต่งงานชาวอังกฤษ ที่ค้นพบรูปถ่ายด้วยกันเมื่อ 10 ที่แล้ว 

ภาพจาก
fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Aimee Wheeler และ Evoke

             และแล้วเรื่องมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น หลังจากที่บ่าวสาวชาวอังกฤษคู่หนึ่งพบว่าตัวเองถูกถ่ายรูปคู่กันในขณะที่ทั้งคู่ยังเด็ก แถมตอนนั้นต่างคนต่างก็ไม่รู้จักกันด้วย

             จะบอกว่าเป็นเรื่องของพรหมลิขิตก็คงไม่ผิดนัก หลังจากในวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ ของอังกฤษรายงานว่า เอมี่ ไมเดน เจ้าสาววัย 25 ปี และนิก วีลเลอร์ เจ้าบ่าววัย 26 ปี ที่เพิ่งเข้าหอกันไปหมาด ๆ บังเอิญไปพบรูปภาพเก่าใบหนึ่งในบ้านปู่กับย่าของฝ่ายชายก่อนวันแต่งงานไม่นาน ซึ่งภาพดังกล่าวถือเป็นภาพมหัศจรรย์ และมีค่าสำหรับพวกเขาทั้ง 2 คน มากทีเดียว

แต่งงาน

แต่งงาน

             เพราะรูปภาพใบนั้นเป็นภาพของฝ่ายชายที่ถ่ายร่วมกับน้องสาวและลูกพี่ลูกน้อง ขณะที่พวกเขากำลังเล่นทรายกันอยู่ที่เมืองเม้าส์โฮล มณฑลคอนวอลล์ ของอังกฤษ ซึ่งตอนนั้นวีลเองมีอายุเพียง  16 ปี โดยเมื่อมองไปทางด้านหลังภาพจะเห็นว่า เอมี่กำลังนั่งเล่นทรายอยู่กับครอบครัวของเธอ ในสถานที่ วันและเวลาเดียวกัน ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ไม่เคยพูดคุยหรือสนใจกันด้วยซ้ำ

แต่งงาน

             มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นได้ เพราะบ้านของวีลเลอร์อยู่ไกลออกไปจากเมืองเม้าส์โฮลถึงประมาณ 400 กิโลเมตร แต่ในวันนั้นครอบครัวของวีลก็ตัดสินใจมาพักผ่อนกันที่นี่ พร้อมกับถ่ายรูปดังกล่าวเอาไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งทั้งนิกกับเอมี่ก็ได้มาพบกันอีกครั้งขณะเรียนอยู่ในชั้นมัธยม และแต่งงานกันที่โบสถ์กัลเวลในอีก 10 ปีถัดมา หลังจากที่ทั้งคู่เคยถ่ายภาพด้วยกันโดยบังเอิญที่หาดของเมืองเม้าส์โฮล

            ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พรหมลิขิตเล่นตลกกับคู่รัก เพราะก่อนหน้านี้คู่ของ อเล็ก กับ ดันนา โวทท์ซิเนส ก็พบรูปภาพที่พวกเขาเคยถ่ายด้วยกันตอนที่ยังเป็นเด็กในปี ค.ศ. 1980 ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางมาพบและแต่งงานกันในอีก 15 ปีต่อมา ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ครอบครัวของดันนาถ่ายคู่กับมาสคอตตัวหนึ่งในดิสนีย์แลนด์ ขณะที่ด้านหลังเป็นรูปของอเล็กที่ยังนั่งอยู่ในรถเข็นอยู่เลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทึ่ง ! หลังบ่าวสาวชาวอังกฤษพบรูปคู่เมื่อ 10 ปีก่อนรู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2557 เวลา 09:32:39 2,503 อ่าน
TOP
x close