x close

ซี ฉัตรปวีณ์ ก้อง อดิศักดิ์ เปิดใจเรื่องความรัก เผยสินสอด 10 ล้าน


งานแต่งซี ก้อง
ซี ฉัตรปวีณ์ หมั้นและจดทะเบียนสมรสเรียบร้อย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ซี ฉัตรปวีณ์ ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ หมั้นและจดทะเบียนสมรสเรียบร้อย เผยสินสอด 10 ล้านบาท พร้อมออกมาเปิดใจถึงความรัก
 
          เข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ เจ้าหญิงไอที กับ ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์  ซีอีโอบริษัทเครื่องดื่มเซปเป้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 พฤศจิกายน 2557)  ซึ่งจัดขึ้นตามแบบประเพณีไทยและประเพณีจีน และทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย โดยสินสอดแต่งงาน ซี ฉัตรปวีณ์  มูลค่านับ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว
 
          ล่าสุดเมื่อเย็นวันนี้ ซี ฉัตรปวีณ์ ก้อง อดิศักดิ์ จัดงานเลี้ยงสละโสด พร้อมแถลงข่าวความรักครั้งนี้ โดย ซี ฉัตรปวีณ์  เผยว่า ก่อนหน้านี้ที่ไม่ค่อยได้เปิดตัวเรื่องความรักเนื่องจากมองว่าเรื่องส่วนตัว มันอาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจสักเท่าไร อีกอย่างพี่ก้องเป็นคนขี้อาย และที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบัง หรือหลบข่าว ก็ใช้ชีวิตปกติทั่วไป
 
          ด้านหนุ่ม ก้อง อดิศักดิ์ กล่าวว่า เราทั้งคู่เจอกันตอนไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง แล้วซีก็มาเป็นคนสัมภาษณ์ ซึ่งถ้าถามว่าเป็นรักแรกพบไหม ตอนแรกก็ยังไม่ได้คุยกันจริงจัง และไม่ได้เจอกันนานเกือบปี กระทั่งบริษัทหาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันและเป็นจุดเริ่มต้นความรัก 

          พร้อมกันนี้ ก้อง อดิศักดิ์ ยังเผยว่า ตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว  และฝ่ายหญิงใช้นามสกุลตน ส่วนสินสอดแต่งนั้นก็เป็นเงินสด 9,999,999 บาท แล้วก็มีแหวนเพชรอีก 3 กะรัต เบื้องต้นจะย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านตน เพราะอยากให้ซี คุ้นเคยกับครอบครัวของตนก่อน ซึ่งถ้าหากทุกอย่างลงตัวก็ค่อยคิดอีกทีว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนกัน ส่วนเรื่องทายาทนั้น ก้อง อดิศักดิ์ เผยว่า ตั้งใจจะมีลูกเลย แต่ก็ขอเวลาไปเที่ยวด้วยกันก่อนค่อยมี  
 
          ปิดท้ายด้วยคำถามที่ว่า ทั้งคู่ประทับใจอะไรกันและกันนั้น ก้อง อดิศักดิ์ กล่าวว่า ตนประทับใจในตัวซีหลายอย่าง และไม่ว่าซีจะดีหรือไม่ดี ถึงยังไงตนก็รักและขาดไม่ได้ พร้อมขอให้สัญญาว่าจะดูแลซีเป็นอย่างดี

          ด้าน ซี ฉัตรปวีณ์  กล่าวว่า ตอนแรกตนกับพี่ก้องมีเรื่องไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ก็ประคับประคองความรักมาได้ และ สุดท้ายตนก็รู้สึกว่ามาถึงช่วงเวลาที่ใช่ ไม่ว่าจะทะเลาะกันหนักแค่ไหนตื่นเช้ามาก็จะคิดถึงพี่ก้อง และตนพร้อมให้อภัยพี่เขาได้ทุกอย่าง จึงคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะความรัก และก็สัญญาเช่นเดียวกันว่า จะขอดูแลพี่ก้องให้ดีที่สุดเช่นเดียวกัน
 
          ทีมงานกระปุกดอทคอม ขอให้ความรักทั้ง ซี ฉัตรปวีณ์-ก้อง อดิศักดิ์  ยืนยาวตลอดไป และมีน้องออกมาวิ่งเล่นเร็ว ๆ นะคะ


บทสัมภาษณ์ ซี ฉัตรปวีณ์-ก้อง อดิศักดิ์ แถลงข่าวแต่งงาน ฉบับเต็ม



            ซี ฉัตรปวีณ์ เผยว่า จริง ๆ ก็ไม่ได้พยายามจะปิดบังอะไร ก็ใช้ชีวิตตามธรรมดา แต่ว่าเธอไม่ได้เป็นแนวที่จะใช้เรื่องส่วนตัวมาเป็นข่าวอะไรมากมาย เพราะอาชีพเธอก็เหมือนกึ่ง ๆ เป็นพิธีกรกับนักข่าวแต่อยู่สายไอที เลยรู้สึกว่าเรื่องส่วนตัวเราอาจจะไม่น่าสนใจ แล้วลึก ๆ เธอรู้สึกว่าในเรื่องส่วนตัว ตัวพี่ก้องเขาก็จะเป็นคนขี้อาย ไม่ชอบให้โพสต์รูปส่วนตัว เวลาเดินด้วยกันมีคนมองเธอ เขาก็จะเขิน ๆ ก็จะเดินไปห่าง ๆ ส่วนเธอก็จะไม่ได้เกร็งแบบนั้น ก็สบาย ๆ ส่วน ก้อง อดิศักดิ์ ก็พูดแซวว่า กลัวซีเรตติ้งตก

ทั้งคู่เจอกันยังไง ก่อนมาคบหากัน ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : จริง ๆ แล้วมีรายการนึงเชิญผมไปสัมภาษณ์เรื่องธุรกิจ ชื่อรายการ ถอดสูท VIP เมื่อประมาณ 2 ปีกว่า เขาก็บอกว่าพิธีกรคนสัมภาษณ์ชื่อน้องซี ผมก็นึกว่าผู้ชาย เข้ามาก็ไม่ได้คิดอะไร จนมาเจอ วันนั้นก็เลยเป็นวันที่ได้น้องซีเป็นคนสัมภาษณ์ผมครับ (เป็นรักแรกพบเลยไหม) ก็เหงื่อแตกเหมือนกันครับ ตอนเจอก็เหงื่อแตกก่อน เก็บอาการไว้ เพราะว่ายังไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ก็มีเขิน ๆ เกร็ง ๆ เหมือนกัน

            ซี ฉัตรปวีณ์ : จริง ๆ ร้อน เขาไม่เปิดแอร์ (หัวเราะ)

เจ้าหญิงไอทีเจอเจ้าชายแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : เรารู้สึกว่า... ชอบมีคนถามว่าแต่งงานเร็ว แต่เรารู้สึกว่า สำหรับคนคนนึง ถ้าเกิดว่าเราเจอคนที่ใช่ เราก็รู้สึกว่า บางคนเขาจะถามอะไรที่เรารู้สึกแปลกใจที่ถูกถาม อย่างเช่น แต่งงานแล้วกลัวเรตติ้งในงานจะตกไหม ส่วนตัวโดยตลอดเราก็รู้สึกว่า สิ่งที่เราทำเราเคารพในวิชาชีพเรามาก แล้วเราก็เชื่อว่าส่วนหนึ่งที่มันเป็นส่วนสำเร็จ ความสำเร็จของชีวิตผู้หญิงคนนึง เราก็ไม่ได้มองว่าตัวเองพิเศษอะไร ก็มองว่าเราก็เหมือนเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง สิ่งที่จะเติมเต็มความเป็นผู้หญิงได้ก็น่าจะเป็นเรื่องความรัก เราก็เลยมองว่าเขาคือคนที่ใช่ และเขาน่าจะทำให้ชีวิตเราสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ชุดแต่งงานมีกี่ชุดคะ ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : เหมือนคอสเพลย์เลย (หัวเราะ) ก็ 2 ชุดค่ะ มีแบบพิธีไทยและพิธีจีน พอดีตอนแรกว่าจะใส่ชุดไทย แต่ว่าห้องจีนมาก ก็เลยใส่ชุดจีน เจ้าบ่าวไม่ยอมใส่ เขิน

คำนำหน้าและนามสกุลจะเปลี่ยนไหม ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : ครับ ก็เปลี่ยนเป็นนามสกุล รักอริยะพงศ์ ครับ (คำนำหน้าจะเปลี่ยนไหม ?) รู้สึกว่าจะเปลี่ยนครับ ผมยังไม่ได้ดูชัด ๆ เลย

สินสอดเท่าไรคะ ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : จริง ๆ พี่ก้องเขาก็ไม่อยากเปิดเผยอะค่ะ เพราะว่าหลายคนเขาก็เหมือนกับ พอช่วงว่าเราจะแต่งงานกัน คนก็ไปเสิร์ชชื่อเขาติดอันดับในกูเกิล และบางคอมเม้นท์ที่ทำให้ตัวพี่ก้องเองเขาไม่สบายใจ เขาก็รู้สึกแบบ...

            ก้อง อดิศักดิ์ : มีคนบอกว่าผมเหมือนน้าเน็กอะครับ ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าก็สนิทกับน้าเน็กอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) และเดี๋ยววันงานอีกวันนึงก็น้าเน็กเป็นพิธีกรด้วย

พอจะบอกได้ไหมคะว่าแหวนกี่กะรัต ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : 3 กะรัตค่ะ

            ก้อง อดิศักดิ์ : จริง ๆ แล้วคือเราอยากจะให้มันเรียบ ๆ ง่าย ๆ ครับ ตัวผมเองจริง ๆ แล้วเป็นพวกโลโซ ชอบเก็บตัว ชอบติดดินมากกว่า ก็เลยจะไม่ค่อยชอบทำชีวิตให้มันดูเอิกเกริกมากนักครับ




            ซี ฉัตรปวีณ์ : ซีเป็นคนค่อนข้างชัดเจนค่ะ ถ้าเรารู้สึกว่าอะไรมันใช่ เราก็ชัด ๆ ไปเลย เรื่องชีวิตคู่ซีว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันผิดปกติวิสัย ก็ใช้ชีวิตตามปกติธรรมดา เราก็เหมือนกัน ทั้งคู่มีภารกิจ มีหน้าที่ที่ตัวเองรักทำอยู่ เราก็เป็นกำลังใจให้กันมากขึ้น

มีแฟนคลับให้กำลังใจ รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : ก็ดีใจค่ะ เราไม่รู้ว่าบางคนบอกประกาศแล้วเดี๋ยวมีคนมาอันเฟรนด์ อันฟอลโล เรารู้สึกว่าคนที่เขาติดตามเรา คนที่รักเรา ก็ยังอยู่กับเรา ให้กำลังใจและอวยพร ก็เป็นสิ่งที่ดีอีกก้าวหนึ่งของชีวิตที่เรารู้สึกดีมากค่ะ

เรื่องสินสอด เป็นเงินเท่าไหร่ ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : จริง ๆ ก็มีสินสอดอะไรรวม ๆ กันนะ เราจริง ๆ แล้ว เราไม่ได้ต้องการปริมาณ แต่เราเอาเคล็ดที่มันดูน่ารัก สำหรับเงินสดก็เป็นเลข 9 ครับ คือ 9 ล้าน 9 แสน 9 หมื่น 9 พัน ก็ให้มันดูเหมาะสม ไม่ต้องการเว่อร์ ไม่ต้องการให้มันดูว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิง

แต่งงานแล้วจะอยู่ด้วยกันที่ไหน ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : ตอนนี้เข้ามาที่บ้านผมก่อน เพราะอยากให้น้องซีสนิทกับที่บ้านผมสักระยะหนึ่งเราถึงจะย้ายออกไปอยู่เอง ก็คงประมาณไม่เกิน 1 ปี

ฮันนีมูนที่ไหน ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : ยังไม่ได้คิดเรื่องฮันนีมูนค่ะ แต่พี่ก้องเขาชอบทะเล ก็คงไปแถบทะเลที่สวย ๆ

เรื่องทายาทจะมีเลยไหม ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : ต้องบอกว่าก็อยากมีเลย แต่ไม่รู้จะมีหรือเปล่า เพราะเห็นคนเดี๋ยวนี้มายากมาก แต่ก็อยากจะเที่ยวกันสักระยะหนึ่ง แล้วก็คงจะมี อยากมีเด็กมาคลายเหงา

จะให้ภรรยามาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าไหม ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นนะครับ เน้นเรื่องความรักของเราเป็นหลักมากกว่า ไม่ได้คิดถึงว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์หรืออะไร

สถานที่ฮันนีมูน ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : ก็เมื่อกี้บอกว่าบางแสน (หัวเราะ) ไปทะเล อาจจะไปมัลดีฟส์หรืออะไรสักอย่าง

            ซี ฉัตรปวีณ์ : ตอนแรกเราเล็งนิวแคลิโดเนียไว้ ที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารไป ก็หาข้อมูลอยู่ แต่จริง ๆ เราไม่ได้ยึดว่าที่ไหนต้องหรูหราอะไรมากมาย แต่รู้สึกว่าแค่การที่เราได้อยู่ด้วยกันก็เป็นสิ่งที่ดี ๆ ที่ไหนก็ได้

ยังทำงานในวงการต่อไหม ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : ก็ยังทำต่อนะ เราว่ามันเป็นอาชีพอะค่ะ แต่ว่าก็อาจจะมีเวลาให้ชีวิตคู่มากขึ้น แล้วก็อาจจะมีอีกมิติหนึ่งในการมองอุปกรณ์ไอทีให้มันดูมีชีวิตมากขึ้น เพราะหลายคนจะชอบแซวว่าพูดแต่เรื่องไอที ถ้ามาเจอซีอาจจะคุยไม่รู้เรื่อง แต่พอมันมีมิติความรักเราก็... ในแง่ของทุก ๆ อย่าง มันก็ทำให้เราสมบูรณ์ขึ้น





คบกันมานานแค่ไหนแล้ว ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : ประมาณปีครึ่ง ไม่ถึง 2 ปีครับ ก็หลายอย่างครับที่ประทับใจ ผมว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่เหนือเหตุผลทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะดีไม่ดีตรงไหน แต่เราก็รู้สึกว่าเราขาดเขาไม่ได้

            ซี ฉัตรปวีณ์ : คืออายุห่างกันค่ะ ช่วงแรก ๆ ก็มีไม่เข้าใจกันเยอะมาก แต่เราก็ตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำไมถึงยังอยู่ ยังพยายามที่จะทำความเข้าใจกัน ถึงจะทะเลาะกัน ซีเชื่อว่ามันเกิดกับคู่รักทุกคู่ แต่ว่าสุดท้ายแล้วเราก็รู้สึกว่า ทั้งที่เรา 2 คน ดูจะเป็นคนดื้อ ๆ และเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ว่ามันมาถึงจุดที่ช่วงเวลามันใช่ แล้วพอหลาย ๆ ครั้งที่ทะเลาะกัน วันรุ่งขึ้นเราก็คิดถึงเขา ยังอยากคุยกับเขาอยู่ ก็รู้สึกว่าให้อภัยได้ทุกอย่าง ซีเลยเรียกสิ่งนั้นว่า มันน่าจะเป็นความรักค่ะ

ขอแต่งงานยังไง ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : ด้วยความที่ผมเป็นผู้ใหญ่กว่า ผมขอกับทางพ่อแม่ไปเลยครับ คือเราก็จริงจัง ไม่ได้คบเล่น ๆ พอมีจังหวะโอกาสก็เลยได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่น้องซีเลย แล้วก็เลยเชิญคุณพ่อคุณแม่ผมมาคุยแบบเป็นกิจจะลักษณะ

โรแมนติกไหม ?

            ซี ฉัตรปวีณ์ : ไม่โรแมนติกเลย คือผู้หญิงมันจะมีชอตที่อยากให้เขาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานใช่ไหมคะ ก็บ่น แต่ก็รักเขาทั้งหมดที่เป็นเขาแบบนี้ เชื่อว่ามันก็เป็นเขา เขาเป็นคนที่ไม่หวือหวา 

            หลายคนเสิร์ชหาคำว่าพี่ก้อง ก็อาจจะเห็นธุรกิจของเขาที่กำลังไปได้ดี ก็อาจจะตัดสินเขาแค่ตรงนั้น แต่ว่าลึก ๆ แล้ว ซีดีใจมากกว่าที่ทุก ๆ คน รู้ว่าเขาเป็นคนเก่ง แล้วก็มีแอดติจูด ซีมองว่าส่วนสำคัญที่สุดคือ เหมือนเราทำงานเยอะ เราก็รู้สึกว่าเงินมัน จริง ๆ ถ้าคนขยันทำงานมาก ๆ แล้วก็มีเงินเก็บได้เยอะแยะ แต่ว่าวิธีทางที่เขาดำเนินชีวิตมา มันเป็นส่วนที่ทำให้ซีรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นที่พึ่งที่ดีของซีได้ค่ะ

เล่าถึงตอนที่น้องซีได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ก่อนหน้านี้

            ก้อง อดิศักดิ์ : หลังจากที่เจอกันก็ไม่ได้ติดต่อกันเกือบปี พอทีมงานอยากได้พรีเซ็นเตอร์ก็มีชื่อน้องซีมาด้วย แต่ทางเอเจนซี่เขาติดต่อน้องซีไม่ได้ แต่ผมมีเบอร์ เลยเป็นคนโทร.หาน้องซี ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น หลังจากบวชออกมา เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น ก็เลยจีบซะเลย (หัวเราะ)

ให้คำมั่นสัญญาต่อกันและกันว่าอย่างไรบ้าง ?

            ก้อง อดิศักดิ์ : นอกจากกับตัวน้องซีเอง วันนี้ก็ได้มีคำมั่นสัญญาให้กับผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาวและฝั่งผมเองด้วย ว่าผมจะดูแลน้องซีไปตลอดชีวิตครับ ก็กล้ารับปากแล้วก็กล้ายืนยัน

            ซี ฉัตรปวีณ์ : ซีก็เหมือนกันค่ะ รู้สึกว่าหลายครั้งที่เรายังมีความเป็นเด็กอยู่ แล้วก็เอาแต่ใจ เวลาเราเจอปัญหา ก็รู้สึกว่าเราหนีดีกว่า ไม่อยากสู้ปัญหา โดยเฉพาะที่ไม่ใช่เรื่องงาน คือซีสู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องความรัก เรารู้สึกว่าเราอยากให้เป็นไปตามพรหมลิขิต จนเราเห็นหน้าคุณพ่อคุณแม่เขาที่แสดงความเป็นห่วงหลาย ๆ ครั้ง ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ต้องโตขึ้นเหมือนกัน ก็รับปากกับที่บ้านว่าจะดูแลพี่ก้องให้ดีที่สุดเหมือนกันค่ะ


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 01.09 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557


งานแต่งซี ก้อง

งานแต่งซี ก้อง

งานแต่งซี ก้อง

งานแต่งซี ก้อง

งานแต่งซี ก้อง

งานแต่งซี ก้อง

งานแต่งซี ก้อง

งานแต่งซี ก้อง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี ฉัตรปวีณ์ ก้อง อดิศักดิ์ เปิดใจเรื่องความรัก เผยสินสอด 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:30:41 4,526 อ่าน
TOP