x close

โรแมนติก! คลิปงานแต่งจ๋า ยศสินี - เปิ้ล ณัฐบูร by BOXwedding


คลิป งานแต่งจ๋า เปิ้ล by BOXwedding

คลิป งานแต่งจ๋า เปิ้ล by BOXwedding

คลิป งานแต่งจ๋า เปิ้ล by BOXwedding


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ BOXwedding สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เชื่อเลยค่ะว่าใครที่ได้ชมคลิป งานแต่งงานของสาวจ๋า ยศสินี ณ นคร ผู้จัดคนเก่ง กับหนุ่มเปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี จะต้องอมยิ้ม และซาบซึ้งไปกับความหวานของทั้งคู่อย่างแน่นอน โดยทั้งคู่เพิ่งจัดงานแต่งงานตามพิธีศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์ ไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้เนรมิต โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ห้อง Authors\' Lounge ให้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่พวกเขาทั้งคู่จะให้คำมั่นสัญญาต่อกันและกัน

            สำหรับคลิปบรรยากาศงานแต่งที่ทาง BOXwedding ได้บันทึกมาให้เราชมกันนั้น ขอบอกเลยว่า ตลบอบอวลไปด้วยความหวาน และน้ำตาแห่งความชื่นชมยินดีของบ่าวสาว และผู้ร่วมงานทุกคน... ถึงคำมั่นสัญญาที่ทั้งคู่ได้กล่าวบนหน้าพระแท่นว่า จะดูแลกันให้ดีที่สุด...

            ส่วนพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันเดียวกัน ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ก็ดำเนินไปอย่างเรียบง่ายและเป็นกันเอง บรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานก็มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เรียกได้ว่าเป็นงานที่มีแต่ความอบอุ่นจริง ๆ ค่ะ ส่วนไคลแมกซ์ของงานนี้ก็อยู่ที่ช่อดอกไม้ของเจ้าสาว ซึ่งลอยไปตกอยู่ในมือของเพื่อนซี้อย่าง "กาละแมร์ พัชรศรี" ซึ่งสร้างสีสันให้กับงานให้สนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีก

            และในวันนี้กระปุกดอทคอม ก็ขอนำคลิปพิธีแต่งงานแบบคริสต์ รวมถึงบรรยากาศน่ารัก ๆ ของงานฉลองสมรสในช่วงค่ำจาก BOXwedding ที่ได้บันทึกภาพความทรงจำสวย ๆ ในงานแต่ง จ๋า-เปิ้ล มาให้ได้ชมกันค่ะ




[BOX] งานเลี้ยงฉลองแต่งงาน จ๋า ยศสินี ช่วงเย็น โพสต์โดย คุณ BOXwedding





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรแมนติก! คลิปงานแต่งจ๋า ยศสินี - เปิ้ล ณัฐบูร by BOXwedding อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2555 เวลา 16:25:04 1,932 อ่าน
TOP