x close

โบ๊ท วิบูลย์นันท์ พิธีกรช่อง 3 เข้าพิธีวิวาห์พยาบาลสาว


โบ๊ท วิบูลย์นันท์ แต่งงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

           เข้าประตูวิวาห์กันไปอีกคู่ สำหรับคู่ของ นายปฏิญญา วิบูลย์นันท์ หรือ โบ๊ท วิบูลย์นันท์ ดาราและพิธีกรชื่อดัง จากรายการ 168 ชั่วโมง ทางช่อง 3 ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาว น้องทราย วรรณิษา มณฑา พยาบาลสาวจากโรงพยาบาลนครปฐมแล้ววันนี้ (11 ธันวาคม) ที่บ้านในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยในงานมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาทิ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ, จอนนี่ แอนโฟเน่, เต๋า สมชาย เข็มกลัด มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

          ทั้งนี้ ในงานดังกล่าว มีนายศิริศักดิ์ เหมาะทอง รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลแพ่ง เป็นประธานฝ่ายของ โบ๊ท วิบูลย์นันท์ เจ้าบ่าว โดยมีสินสอดเป็นเงินสด จำนวน 1 ล้านบาท พร้อมเครื่องเพชร และทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง ซึ่งสินสอดทั้งหมด มารดาของฝ่ายเจ้าสาวระบุว่า จะคืนให้กับเจ้าบ่าว เพื่อนำไปเป็นทุนในการประกอบอาชีพต่อไป

          นอกจากนี้ จะมีการจัดงานเลี้ยงแต่งงานขึ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันเดียวกัน โดยเป็นการเลี้ยงโต๊ะจีนที่ร้านอาหารของผู้ใหญ่ฉะอ้อน ซึ่งเป็นญาติใกล้ชิดกับฝ่ายเจ้าสาว โดยจะมีชาวบ้านละแวกนั้นมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่ชื่นมื่น

          งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่ของ โบ๊ท วิบูลย์นันท์ กับ น้องทราย ด้วยค่ะ



 
คลิป ชื่นมื่น โบ๊ทแต่งรอบ2 น้องทราย 13 Dec 2012 เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้  โพสต์โดยคุณ CiNNtv3c สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบ๊ท วิบูลย์นันท์ พิธีกรช่อง 3 เข้าพิธีวิวาห์พยาบาลสาว อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2555 เวลา 09:24:16 9,571 อ่าน
TOP