x close

เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงานแฟนสาว ไอริน ไซ

เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงาน

เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงาน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก TAE Đường Thần Vũ - 唐宸禹 - Sattawat Sethakorn (VNFC), TAE_official weibo

           เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร หรือ ถัง เฉินหยู แต่งงานแล้ว กับ ไอริน ไซ แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น

           เชื่อว่าแฟน ๆ ชาวไทยหลายคนคงจะคิดถึงหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร นักร้องนักแสดงหนุ่มชาวไทยที่มีผลงานภาพยนตร์และละครในไต้หวัน ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันทั่วในหลายประเทศ โดยล่าสุดหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ ก็ได้มีข่าวดีกับเขาสักที เมื่อเจ้าตัวได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบ ๆ กับแฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นชื่อ ไอริน ไซ ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของทั้งครอบครัวและแฟน ๆ ในบรรยากาศสุดชื่นมื่น ที่ Art Grace Wedding Coat Sinurayasu ในประเทศญี่ปุ่น

          งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ และสาว ไอริน ไซ ด้วยนะคะ

เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงาน

          สำหรับประวัติ เต๊ะ ศตวรรศ เศรษฐกร หรือ ถัง เฉินหยู (ชื่อจีน 唐宸禹) เป็นนักร้องนักแสดงชาวไทยที่มีผลงานเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศไทยและไต้หวัน เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2525 ที่จังหวัดกาญจนบุรี ปัจจุบันอายุ 31 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แจ้งเกิดจากการเป็นนักร้องค่ายกรีนบีน ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก่อนจะไปออกอัลบั้มเพลงภาษาจีนที่ใต้หวัน และมีผลงานทั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ในต่างประเทศ ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เขาโด่งดังมากคือละครเรื่อง เดชเซียวฮื่อยี้ ภาค 2 ซึ่งแสดงร่วมกับ หลินจื้ออิง


เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงาน

เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงาน

เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงาน

เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๊ะ ศตวรรษ แต่งงานแฟนสาว ไอริน ไซ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2556 เวลา 16:09:58 5,478 อ่าน
TOP