x close

ต้อง สุภัชญา ประกาศแต่งงาน ดร.เอก ชุณหชัชราชัย 24 พ.ย.นี้

ต้อง ศุภัชญา ดร.เอก ชุณหชัชราชัย
ต้อง ศุภัชญา ดร.เอก ชุณหชัชราชัย

ต้อง ศุภัชญา ประกาศแต่ง ดร.เอก 24 พ.ย. (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram djtong_supatchaya

            ต้อง ศุภัชญา ประกาศแต่ง ดร.เอก ชุณหชัชราชัย 24 พ.ย. รร.ไฮเอทฯ หลังคบ 2 ปี อุบสินสอด รอพระราชทานน้ำสังข์ ไม่พร้อมมีลูก ยันไม่ทิ้งวงการ ฮันนีมูนต่างประเทศ

           เรียกว่าความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการลงตัวแล้ว สำหรับสาว ต้อง ศุภัชญา ที่ล่าสุดออกมาประกาศข่าวดีได้ฤกษ์วิวาห์กับ ดร.เอก ชุณหชัชราชัย ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2556 ที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "เรื่องข่าวดีวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มตัดชุดแล้ว เดี๋ยวเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งและเตรียมของชำร่วยอะไรพวกนี้ค่ะ ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็เริ่มตื่นเต้นแล้วค่ะ คอนเซ็ปต์ของต้องคือเจ้าหญิงค่ะ เรื่องสินสอดก็ตามธรรมเนียมไม่มีอะไรหวือหวาเลยค่ะ แล้วแต่ทางผู้ใหญ่คุยกันและผู้ใหญ่จะให้ค่ะ คือก่อนจะแต่งพี่เอกเขาก็มีซื้อแหวนให้ แต่ไม่ใช่แหวนหมั้นนะคะ เเค่ให้ใส่เล่นไปก่อน เดี๋ยวแหวนหมั้นอีกเรื่องนึงค่ะ เรื่องการ์ดอันนี้ยังไม่เรียบร้อย เพราะว่าต้องรอรายละเอียดเรื่องพระราชทานก่อนค่ะ ตอนนี้ก็ทำเรื่องอยู่ค่ะ

           ถามว่าอะไรที่ตัดสินใจโอเค ก็คงด้วยความพร้อมหลาย ๆ อย่าง เป็นจังหวะชีวิตที่เรารู้สึกว่าถึงเวลาที่เราต้องแต่งหรือต้องใช้ชีวิตคู่แล้วมั้งคะ ตอนนี้ก็คบกันเข้าปีที่ 2 แล้วค่ะ เรื่องเรือนหอพี่เอกเขามีบ้านอยู่แล้วแถวราชพฤษค่ะ ก็อันนั้นเป็นเรือนหอแต่เดี๋ยวจะซื้อคอนโดแถวทองหล่อเอกมัยด้วย เพื่อจะสะดวกในการทำงาน เพื่อน ๆ พอทราบก็ตื่นเต้นตกใจกันค่ะ รอไปงานแต่ง อย่างซาร่าเองก็เตรียมงานปาร์ตี้สละโสดให้

            แต่งแล้วจะมีทายาทเลยไหม ก็คงยังค่ะ เพราะว่าเราเพิ่งคบกับปีเดียว พอแต่งก็ 2 ปี เราขอใช้ชีวิตลั้ลลากันก่อน ส่วนฮันนีมูนก็มีแพลนไว้ แต่ช่วงต้นปีจะไปกับครอบครัวพี่เอก แต่ไม่ได้ฮันนีมูนนะคะ ส่วนฮันนีมูนจริง ๆ อยากไปฝรั่งเศส อยากไปช็อปปิ้ง แต่พี่เอกอยากพาไปอเมริกา เพราะต้องก็ไม่เคยไป พี่เอกเขาจบจากที่นั่น ก็เหมือนว่าอยากจะพาไปย้อนรอย เรื่องงานในวงการก็ทำเหมือนเดิม พี่เอกเขาก็เข้าใจดีค่ะ"

ต้อง ศุภัชญา ดร.เอก ชุณหชัชราชัย



 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อง สุภัชญา ประกาศแต่งงาน ดร.เอก ชุณหชัชราชัย 24 พ.ย.นี้ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:01:57 5,852 อ่าน
TOP