x close

งานแต่งพีท พีระ เลมอน หลังคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี


พีท พีระ แต่งงาน เลมอน

พีท พีระ แต่งงาน เลมอน

พีท พีระ แต่งงาน เลมอน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            งานแต่ง พีท พีระ-เลมอน ทัตธนนันนท์ เนรมิตงานแต่งงานธีม เอลฟ์ พริ้นเซส เผยอยากมีลูกเลย แพลนฮันนีมูนรัสเซีย

            จูงมือเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มผมยาวเสียงดีอย่าง พีท พีระ อายุ 34 ปี อดีตสมาชิกวงพีชเมกเกอร์ กับ เลมอน ทัตธนนันท์ ประชุมชน แฟนสาว อายุ 32 ปี หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี โดยบรรยากาศงานแต่งงาน (26 สิงหาคม 2556) เป็นไปด้วยความสนุกสนาน เนื่องจากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเนรมิตงานแต่งงานให้เป็นธีมภาพยนตร์เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ ใช้ชื่อธีมว่า เอลฟ์ พริ้นเซส ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ มูฟวี่

            งานนี้ พีท พีระ เจ้าบ่าวป้ายแดง ได้เผยความรู้สึกถึงเจ้าสาวให้ฟังว่า ตนกับเลมอนรู้จักกันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว และตนก็ตกหลุมรักครั้งแรกที่เจอ แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้เวลาต้องผ่านเลยไป จึงไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ จนกระทั่งมาพบอีกครั้งเลยไม่ลังเลที่จะขอโอกาสศึกษาและคบหาดูใจกันเรื่อยมา

            ส่วนสาเหตุที่บ่าวสาวเลือกธีมเอลฟ์เป็นธีมในงานแต่งนั้น เพราะทั้งคู่เชื่อว่าเอลฟ์เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความเชื่อ ความศรัทธายึดมั่นสัจจะและรักษาสัญญาเป็นที่สุด เลยใช้ธีมงานนี้เพื่อเป็นการยืนยันในเรื่องความรักของเรา

            ฝ่ายเจ้าสาว เลมอน ก็เผยถึงความประทับใจในตัว พีท พีระ ว่า เขาเป็นคนมีความเสมอต้นเสมอปลาย เริ่มจากวันแรกที่รู้จักกันจนมาเป็นแฟนกัน เขาดูแลตนดีมาโดยตลอด ส่วนหลังแต่งงานนั้น ทั้งคู่อยากจะมีลูกเลยและอยากมีลูกสาว สำหรับแพลนฮันนีมูนวางไว้ว่าจะไปประเทศรัสเซีย

            กระปุกดอทคอมก็ขออวยพรให้ พีท พีระ และเลมอน มีความสุขในชีวิตคู่มาก ๆ นะคะ ^ ^


พีท พีระ แต่งงาน เลมอน

พีท พีระ แต่งงาน เลมอน

พีท พีระ แต่งงาน เลมอน

พีท พีระ แต่งงาน เลมอน

พีท พีระ แต่งงาน เลมอน

พีท พีระ แต่งงาน เลมอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งพีท พีระ เลมอน หลังคบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 12:05:32 3,385 อ่าน
TOP