x close

ออย ธนา ประกาศแต่งงาน น้องเธอ 16 พฤศจิกายน 2556 พร้อมมีลูกเลย

ออย ธนา กับ น้องเธอ แฟนสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram oilthana , เฟซบุ๊ก Finale Weddingstudio

            ออย ธนา ประกาศแต่งงาน น้องเธอ แฟนสาวนอกวงการ อดีตแอร์โฮสเตส 16 พฤศจิกายน 2556 อุบสินสอด พร้อมมีลูกเลย ยันไม่ทิ้งวงการบันเทิง

            หลังจากที่มีภาพพรีเวดดิ้งกับแฟนสาวนอกวงการออกมา ล่าสุด (18 กันยายน 2556) พระเอกหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล ก็ออกมาเผยในงานบวงสรวงละครเรื่อง แหม่มจ๋า ว่า ออย ธนา เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนามว่า เธอ อดีตแอร์โฮสเตส ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 อย่างแน่นอน สำหรับงานแต่ง ออย ธนา จะเน้นแบบเรียบง่ายแต่ไม่ขอระบุสถานที่แต่งงานและระยะเวลาที่คบหาดูใจกัน โดยงานนี้อาจเชิญสื่อมวลชนเพียงบางสื่อเท่านั้นเนื่องจากจัดงานค่อนข้างเล็กและตอนแรกตั้งใจว่าอยากจัดแบบส่วนตัว ทั้งนี้ ได้มีการวางแผนแต่งงานมาแล้วเกือบ 1 ปี เตรียมงานเรียบร้อยแล้วเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงแจกการ์ดเพราะอยากไปแจกด้วยตัวเอง

            เมื่อถามถึงการขอแต่งงาน ออย ธนา เผยว่า ไม่ได้ขอแต่งงานแบบหวาน ๆ เหมือนในละคร แค่บอกเธอว่าขอแต่งงาน ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไร เรื่องสินสอดไม่ขอเปิดเผย เรือนหอกับงานแต่งคือที่กรุงเทพฯ เรื่องแต่งงานสายฟ้าแลบหรือเปล่าก็แล้วแต่คนจะมอง โดยตั้งใจว่า หลังแต่งงานก็เตรียมจะมีทายาทกันเลย แต่จะยังทำงานในวงการบันเทิงต่อไป













อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออย ธนา ประกาศแต่งงาน น้องเธอ 16 พฤศจิกายน 2556 พร้อมมีลูกเลย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 13:12:47 1,273 อ่าน
TOP