x close

งานแต่งอ้อน ลัคนา-อัลเบิร์ต UHT ในบรรยากาศอบอุ่น อบอวลด้วยรัก



งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต

งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram  kongrs, pattiekizz,  kyonseno,  aungnie, euyzaguin, pattiekizz,  iamamai_

          อ้อน ลัคนา อัลเบิร์ต UHT แต่งงาน พร้อมฮันนีมูนที่สหรัฐอเมริกา อัลเบิร์ต UHT เผย ไม่มีสินสอดให้ อ้อน มีแต่แหวนที่ได้รับตกทอดจาก คุณยาย

          ต้องขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ กับ อ้อน ลัคนา และ อัลเบิร์ต UHT ที่ทั้งสองคนได้จูงมือกันเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมแชงกรีลา เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 หลังจากที่ทั้งสองคนเข้าพิธีพระราชทานน้ำสังข์และจดทะเบียนสมรสเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

          ก่อนหน้านี้ ในช่วงเช้า ทั้งอ้อน ลัคนา และ อัลเบิร์ต UHT ได้เข้าโบสถ์เพื่อประกอบพิธีแต่งงานกันตามแบบศาสนาคริสต์ ซึ่งทั้งอ้อนและอัลเบิร์ตเองก็ได้ออกมาบอกว่า ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมากว่า 14 ปีแล้ว หลังจากงานแต่งงาน ทั้งสองคนตั้งใจจะไปฮันนีมูนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตอนนี้อ้อนเองยังไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล และจะเปลี่ยนนามสกุลหลังจากกลับมาจากฮันนีมูน ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ทางอัลเบิร์ตที่นับถือศาสนาคริสต์ ไม่ได้มอบสินสอดใด ๆ ให้ แต่ได้มอบแหวนที่ตกทอดจากคุณยาย ซึ่งได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระราชินี มอบให้กับอ้อน

          ส่วนเรื่องแผนการมีลูกนั้น ทั้งอ้อนและอัลเบิร์ตเองยังไม่รีบมีลูก และอ้อนเองก็จะยังคงรับงานในวงการต่อไป หากมีลูกค่อยมาว่ากันอีกที

งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต

งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต

งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต


งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต

งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต

งานแต่งอ้อน อัลเบิร์ต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งอ้อน ลัคนา-อัลเบิร์ต UHT ในบรรยากาศอบอุ่น อบอวลด้วยรัก อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 05:10:40 8,540 อ่าน
TOP