x close

เผยแล้ว ภาพแต่งงาน จอห์นนี เดปป์ - แอมเบอร์ เฮิร์ด บนเกาะส่วนตัว


ภาพแต่งงาน จอห์นนี่ เด็ปป์ - แอมเบอร์ เฮิร์ด

         ชมภาพ งานแต่งงานของ จอห์นนี เดปป - แอมเบอร์ เฮิร์ด บนเกาะสุดหรูที่บาฮามาส ท่ามกลางแขกเหรื่อของทั้งสองครอบครัว บรรยากาศสุดอบอุ่น

         เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า จอห์นนี เดปป์ และแอมเบอร์ เฮิร์ด ได้กล่าวคำปฏิญาณว่าจะครองรักกัน บนเกาะส่วนตัวของจอห์นนี่ เดปป์ ในบาฮามาส และล่าสุด ก็ได้มีการปล่อยภาพสุดโรแมนติกออกมาแล้ว

         ในพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกของ จอห์นนี เดปป์ และ แอมเบอร์ เฮิร์ด ทั้งสองคนได้กล่าวคำปฏิญาณใต้ซุ้มดอกไม้สีขาวสวยงาม ริมหาด Little Hall\'s Pond Cay เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 โดยแอมเบอร์ ได้สวมชุดเจ้าสาวสีขาวแขนยาวพร้อมด้วยผ้าคลุมหน้า ส่วนจอห์นนี เดปป์ ก็มาในมาดหล่อเนี้ยบกับชุดทักซิโด้สีขาว เนคไทสีดำ กางเกงสีดำ และรองเท้าขาว ขณะที่แขกคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่า แอมเบอร์ทำผมและแต่งหน้าเอง และจอห์นนีก็ทำตัวสบาย ๆ เป็นปกติ แต่ทั้งสองคนต่างดูสวยหล่อและเปล่งรัศมีออกมา นับตั้งแต่ที่ทั้งสองคนได้ประกาศเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ  

ภาพแต่งงาน จอห์นนี่ เด็ปป์ - แอมเบอร์ เฮิร์ด

ภาพแต่งงาน จอห์นนี่ เด็ปป์ - แอมเบอร์ เฮิร์ด

          ในงานแต่งงานนั้น เจ้าสาวต่างห้อมล้อมด้วยเพื่อนเจ้าสาวในชุดสีพาสเทลขณะที่แขกส่วนใหญ่ที่มาร่วมงานนั้น เป็นแขกจากทางฝั่งครอบครัวเจ้าสาว รวมถึงลิลลี่-โรส และ แจ๊ค ลูกสาวและลูกชายของจอห์นนี เดปป์ ด้วย

         "เกาะส่วนตัวของจอห์นนีเปรียบเสมือนกับหาดสวรรค์ส่วนตัว  เหล่าแขกที่ได้รับเชิญมาร่วมงานต่างได้รับการต้อนรับอย่างดี ในช่วงสุดสัปดาห์อันแสนวิเศษที่จบด้วยพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกริมหาด แขกเหรื่อต่างผ่อนคลายกันบนชายหาด ดำน้ำกันอย่างสนุกสนาน และรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่ปรุงอย่างดีจากเชฟส่วนตัว ทุกคนดูเหมือนจะมีช่วงเวลาที่ดี" แหล่งข่าว กล่าว

         ทั้งนี้ จอห์นนี เดปป์ และแอมเบอร์ เฮิร์ด ได้หมั้นกันเป็นเวลาประมาณ 1 ปี และทั้งคู่ได้ตกลงใจที่จะเลือกวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เป็นวันแต่งงาน เพราะต้องการให้เข้ากับตารางงานอันแสนยุ่งเหยิงของทั้งสองคน





ภาพจาก radaronline.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยแล้ว ภาพแต่งงาน จอห์นนี เดปป์ - แอมเบอร์ เฮิร์ด บนเกาะส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:34:34 2,841 อ่าน
TOP