x close

ซึ้งสุด ๆ ! หนุ่มจัดเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ขนมาทั้งเพื่อน ทั้งญาติ



ขอแต่งงานน่ารัก

          คลิปนี้คนแชร์เป็นแสน !! การขอแต่งงานสุดน่ารัก เมื่อหนุ่มขนทั้งเพื่อน ๆ และญาติ ๆ ของแฟนสาวมาขอแต่งงาน น่ารักประทับใจน้ำตาท่วมจอเลยทีเดียว

          การแต่งงานถือเป็นความฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คนที่อยากจะมีวันดี ๆ สักครั้งหนึ่งในชีวิต และเหนือสิ่งอื่นใด การขอแต่งงานจากฝ่ายชายก็เป็นสิ่งหนึ่งที่หญิงสาวหวังไว้ ซึ่งอาจจะไม่ต้องสร้างความยิ่งใหญ่มากมาย แค่ขอให้เป็นเรื่องราวที่น่าจดจำก็เพียงพอแล้ว

ขอแต่งงานน่ารัก

          เหมือนกับการขอแต่งงานครั้งนี้ ที่ล่าสุด (5 พฤศจิกายน 2558) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Klong Ariya Kumpilo ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอการขอแต่งงานที่น่าประทับใจ โดยตัวเขาเอง ได้พาเพื่อน ๆ และญาติของแฟนสาวมาร่วมแสดง และเต้นประกอบเพลงตลอดเส้นทาง เพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน และต้องขอบอกเลยว่าเหตุการณ์การขอแต่งงานครั้งนี้มีชาวเน็ตให้ความสนใจมากมายจนแชร์ต่อกันไปกว่า 1 แสนครั้ง และมีคนกดไลค์กว่า 1 แสนครั้งเช่นเดียวกัน

ขอแต่งงานน่ารัก

          นับเป็นการขอแต่งงานที่น่าประทับใจที่สุดเลยล่ะ แบบนี้ฝ่ายหญิงคงปลื้มน่าดู เรามาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ว่าจะน่ารัก และซาบซึ้งขนาดไหน ^^

ขอแต่งงานน่ารัก


ขนทั้งเพื่อนทั้งญาติเธอ มาขอขนาดนี้ ถ้าไม่แต่งด้วยก็งอนแล้ว ( ...

ขนทั้งญาติเธอ เพื่อนเธอ มาขอเธอแต่งงานจ้า

Posted by Klong Ariya Kumpilo on 4 พฤศจิกายน 2015

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Klong Ariya Kumpilo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซึ้งสุด ๆ ! หนุ่มจัดเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ขนมาทั้งเพื่อน ทั้งญาติ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:58:01 46,767 อ่าน
TOP