x close

หนุ่มนักดับเพลิงบุกโรงพยาบาล ถ่ายรูปแต่งงานกับแฟนสาวป่วยมะเร็ง



ถ่ายรูปแต่งงานกับแฟนสาวป่วยมะเร็ง

          หนุ่มนักดับเพลิง บุกโรงพยาบาลทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวป่วยเนื้องอก ด้วยการถ่ายรูปแต่งงานด้วยกันในวันเกิดของเธอ 

          เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อีสท์ ได้เปิดเรื่องราวชวนให้ซาบซึ้งใจ เมื่อ เกาไค หนุ่มนักดับเพลิงวัย 26 ปี ได้พาทีมช่างภาพเดินทางมายังโรงพยาบาลประชาชนเสฉวน เพื่อทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แก่แฟนสาวผู้นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมานานร่วมเดือน ด้วยการถ่ายรูปแต่งงานด้วยกันในวันเกิดของเธอ

ถ่ายรูปแต่งงานกับแฟนสาวป่วยมะเร็ง

          รายงานเผยว่า ตงหุย คู่หมั้นสาววัย 22 ปีของเกาไค ได้รับการวินิจฉัยว่ามีเนื้องอกกระดูกที่เป็นเนื้อร้าย ซึ่งเป็นผลให้เธอเกิดความเจ็บปวดจนแทบจะลุกไม่ขึ้น อย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือจากพยาบาลที่เข้ามาช่วยผลัดเปลี่ยนชุดคนไข้เป็นกระโปรงสีขาวบริสุทธิ์ และให้ยาแก้ปวดชนิดพิเศษ หญิงสาวก็สามารถแสดงสีหน้าแห่งความสุขอยู่หน้ากล้อง ร่วมกับแฟนหนุ่มของเธอได้

ถ่ายรูปแต่งงานกับแฟนสาวป่วยมะเร็ง

          ด้าน เกาไค เผยว่า คู่หมั้นของเขาบ่นถึงอาการปวดที่หลังมาตั้งแต่ฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่แพทย์ก็ยังตรวจไม่พบความผิดปกติใด ๆ ในร่างกายของเธอ กระทั่งเย็นวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีของพวกเขา เธอก็รู้สึกปวดจนไม่สามารถทนได้ เขาจึงรีบพาเธอส่งมายังโรงพยาบาล และเธอยังคงต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่มาตลอด

          ทั้งนี้ แม่ของตงหุย เผยว่า แม้ว่าการรักษาจะเป็นเรื่องยาก แต่ในฐานะแม่เธอจะไม่ละความพยายาม และในวันที่ 27 เมษายน ลูกสาวของเธอก็จะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแห่งอื่นที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษาโรคดังกล่าวต่อไป

ถ่ายรูปแต่งงานกับแฟนสาวป่วยมะเร็ง
 


ภาพจาก southcn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักดับเพลิงบุกโรงพยาบาล ถ่ายรูปแต่งงานกับแฟนสาวป่วยมะเร็ง อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 17:24:14
TOP