x close

ช่างภาพผุดผลงานแห่งรัก ใช้เวลา 3 ปี ถ่ายภาพคนจูบกันบนรถไฟใต้ดิน





        "#kiss #romantic" ภาพถ่ายโมเม้นท์แห่งรักในรถไฟใต้ดิน จากหนุ่มจีนผู้แอบเก็บภาพคนจุ๊บกันไว้อย่างเป็นธรรมชาติ พื้นที่สีชมพูเล็ก ๆ ท่ามกลางความวุ่นวาย

        ท่ามกลางความพลุกพล่านและผู้คนมากมายหลายหลากบนรถไฟใต้ดินในเซี่ยงไฮ้ หนุ่มจีนผู้ใช้นามแฝง Cong Ming de Ben Ben Xiong ได้แอบเก็บภาพช่วงเวลาแห่งความชิดใกล้ของคู่รักหลากหลายคู่เอาไว้ ทั้งภาพหนุ่มสาวนอนตัก ยืนชิดใกล้อิงแอบแนบกัน ประคองกอดกันอย่างรักใคร่ ไปจนถึงที่กำลังจูบกันอยู่



         เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุในรายงานวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 ว่า ภาพชุด "#kiss #romantic" รวบรวมช่วงเวลาหวาน ๆ ที่เกิดขึ้นในรถไฟใต้ดิน ถูกโพสต์และแชร์กันต่อ ๆ มาในโลกโซเชียลแดนมังกรเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเจ้าของผลงานเผยว่า เขาเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินเป็นประจำและมักพกกล้องไปด้วย เลยเกิดไอเดียเก็บภาพช่วงเวลากุ๊กกิ๊กชิดใกล้แบบนี้เอาไว้ ซึ่งถ่ายเก็บมาได้ 3 ปีแล้ว และยืนยันว่า เขาพร้อมลบภาพออกจากกล้องทันที หากผู้ที่ถูกถ่ายรู้สึกไม่สะดวกใจ แต่ปรากฏว่าส่วนใหญ่ไม่ใช่คู่รักหรอกที่อยากให้ลบภาพ กลับเป็นคนเดินทางที่บังเอิญเข้าไปอยู่ในเฟรมด้วยมากกว่า

        หลาย ๆ ภาพดูแล้วก็หวาน ๆ ชวนยิ้มดีเหมือนกันนะ แต่ถ้าเลยเถิดกว่านี้คงไม่ไหว การแสดงความรักในพื้นที่สาธารณะถ้าขอบเขตที่พอเหมาะพอดี ก็ดูโรแมนติกได้แบบนี้แหละ :D






















ภาพจาก Cong Ming de Ben Ben Xiong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพผุดผลงานแห่งรัก ใช้เวลา 3 ปี ถ่ายภาพคนจูบกันบนรถไฟใต้ดิน อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:01:22 33,757 อ่าน
TOP