x close

คู่รักสุดยินดี นักแต่งเพลงชื่อดังประกาศ อนุญาตให้ใช้เพลงรักในงานแต่งฟรี


ประภาส ชลศรานนท์

         คู่รักสุดยินดี ประภาส ชลศรานนท์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ประกาศอนุญาตในนำเพลงรักที่ตัวเองแต่ง ใช้ในงานแต่งงานได้ฟรี บอกยินดีอย่างยิ่งที่เพลงจะช่วยสร้างความงดงามในงานได้

         นับเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาเพลงรักหวาน ๆ มาบรรเลงในงานแต่งงาน เมื่อ ประภาส ชลศรานนท์ นักคิด นักเขียน และนักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ออกมาประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก Prapas Cholsaranon ในวันนี้ (15 สิงหาคม 2558) อนุญาตให้คู่บ่าว-สาวนำเพลงรักที่เขาแต่งไว้ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของเขาเอง ไปใช้ในงานแต่งงานได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหากเพลงของเขาจะสร้างความประทับใจแก่คู่บ่าว-สาว และทำให้งานดังกล่าวงดงามมากขึ้น

ประภาส ชลศรานนท์

         และสำหรับผู้ที่สงสัยว่าเพลงที่ คุณประภาส เป็นคนแต่งส่งค่ายเพลง จะติดลิขสิทธิ์หรือไม่นั้น เจ้าตัวได้เข้ามาตอบคำถามดังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ค่ายเพลงทุกค่ายเพลงที่ผมเคยบริหาร ผมจะวางนโยบายให้ไม่มีการยึดลิขสิทธิ์จากนักแต่งเพลงครับ เพียงแค่มอบหมายให้ค่ายบริหารจัดการให้ ซึ่งมีระยะเวลา เมื่อครบสัญญา เพลงนั้นจะกลับไปเป็นลิขสิทธิ์ของนักแต่งเพลงทุกคน"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Prapas Cholsaranon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักสุดยินดี นักแต่งเพลงชื่อดังประกาศ อนุญาตให้ใช้เพลงรักในงานแต่งฟรี โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2558 เวลา 13:51:53 13,044 อ่าน
TOP