x close

ชมบรรยากาศฉลองวิวาห์ เจนี่-มิกกี้ หวานฉ่ำบนเกาะส่วนตัว ซุปตาร์ร่วมงานเพียบ

          รวมภาพบรรยากาศงานฉลองมงคลสมรส เจนี่ - มิกกี้ บนเกาะส่วนตัวสุดหรู ซุปตาร์แห่ร่วมงานเพียบ
          หลังจากที่คู่บ่าวสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร (เทียนโพธิ์สุวรรณ) และ มิกกี้ นนท์ ได้เข้าพิธีสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ก็จัดเต็มเดินทางไปฉลองความรักกันต่อที่โรงแรมสุดหรู บนเกาะฟาน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

          โดยงานฉลองมงคลสมรสเมื่อคืนนี้ (20 ตุลาคม 2561) ก็มีซุปตาร์แถวหน้า และคนในวงการบันเทิงเดินทางไปแสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืนสุดโรแมนติก ที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เรียกได้ว่าเป็นงานวิวาห์แห่งปีที่วงการบันเทิงต้องจดจำไปอีกนาน

          งานนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาด ที่จะเก็บตกบรรยากาศภายในงาน และโมเมนต์หวาน ๆ ของคู่บ่าวสาวป้ายแดงมาให้ได้ชมกัน บอกได้เลยว่านี่คืองานแต่งในฝันของผู้หญิงหลายคนจริง ๆ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Yayyyyyy ! Love is all around ❤️🎇🎆🌠 #jmlovechapterone

โพสต์ที่แชร์โดย kejmanee (@kejmanee) เมื่อ

 

ภาพจาก Instagram janienineeleven, mickey.a.np, puri_hiranprueck, kejmanee, jjetrin, djboy955, nanarybena, poomte, realyingrhatha, yoghurt_nattasha, janesuda, pookjongkol, janthien, djaybuddah, bank_anusith, amatyai, ou_uh

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมบรรยากาศฉลองวิวาห์ เจนี่-มิกกี้ หวานฉ่ำบนเกาะส่วนตัว ซุปตาร์ร่วมงานเพียบ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2561 เวลา 17:44:00 16,834 อ่าน
TOP