x close

ซาร่า-เอ็ม จูงมือเปิดใจรัก 15 ปี แฟนคนแรกของกันและกัน โชคดีที่เกิดมาเจอ

         ซาร่า เล็กจ์ - เอ็ม สืบสกุล ควงคู่เปิดใจในวันแต่งงาน ต่างคนต่างเป็นแฟนคนแรก ดูใจกันมา 15 ปี เรียกว่าเป็นโชคดีที่เกิดมาเจอกัน ได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน 

ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ในที่สุดก็มาถึงวันที่ความรักสุกงอม พร้อมเริ่มต้นสร้างชีวิตคู่ไปด้วยกันแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ และหวานใจ เอ็ม สืบสกุล หรือ เอ็ม OIC ที่เพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 มกราคม 2562 โดยทั้งคู่ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2562 ณ The Glass House ปาร์คนายเลิศ พร้อมทั้งแถลงข่าวเปิดใจถึงความรู้สึกหลังคบหาดูใจกันมานาน 15 ปีพอดี

15 ปีที่รอคอย มีวันนี้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

        ซาร่า : 15 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้างคะพี่เอ็ม นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เราสองคนสัมภาษณ์คู่ใช่ปะ 

        เอ็ม : ดูจะเป็นอย่างนั้น 15 ปีที่ผ่านมาเราก็โตมาด้วยกัน และอยู่กับน้องมาตั้งแต่น้องยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ผมเริ่มเป็นดีเจครั้งแรก และเราก็ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน และเราก็เรียนรู้ทุกอย่างมาด้วยกัน และโตมาด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ 

รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

        ซาร่า : รู้สึกมันเร็วมาก ตอนฟังเป็นตัวเลขก็แอบรู้สึกว่ามัน 15 แล้วเหรอ ทุกอย่างมันเร็วมาก ก็โตขึ้นมาด้วยกัน และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน 

รู้สึกอย่างไรจากแฟนมาเป็นสามีภรรยา ?

        ซาร่า : สำหรับซาร่าตื่นเต้น คือเรายังไม่ชินก็ตื่นเต้นในทางที่ดี ว่าเราต้องเปลี่ยนสรรพนามเป็นสามีภรรยาก็มีความสุข เอาจริง ๆ ตอนนี้ก็เขิน (หัวเราะ)
 

ภาพจาก สำนักข่าว INN

บรรยากาศเมื่อวานเป็นอย่างไรบ้าง ?

       ซาร่า : เป็นวันที่มีความสุขมาก ก็ไม่รู้ตัวเลยว่าจะตื่นเต้นได้มากขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเราจัดงานค่อนข้างเล็กและอบอุ่น และค่อนข้างเน้นคนในครอบครัวจริง ๆ เพื่อนที่มาก็เป็นเพื่อนที่เราสนิทด้วย เขาก็จะเห็นเรา 15 ปีที่ผ่านมา เขาก็จะรู้เส้นทางความรักของเรา เขาก็จะเข้าใจเรา ก็จะมีน้ำตาเยอะมากทั้งเพื่อน ทั้งซาร่า ครอบครัวจะร้องไห้เยอะมาก 

พี่เอ็มก็ร้องไห้ใช่ไหม ?

       เอ็ม : ร้องไห้ครับ เป็นน้ำตาที่มีความสุขมากครับ

ตื้นตันเพราะได้รับคำอวยพรมากมายเลยใช่ไหม ?

       เอ็ม : คือจริง ๆ ร้องไห้ครั้งแรก ตอนที่เดินเข้ามาหาเจ้าสาวครับ คือตั้งแต่เช้าไม่เจอกันเลย ไม่ให้ผมเห็นชุดของเขาเลย เขาก็มานั่งรออยู่ แล้วผมก็ผ่านขันหมากมาทั้งหมด ก่อนเข้ามาเขาก็จะมีการ์ดให้อ่าน เขาเขียนน่ารักมาก ผมอ่านเสร็จก็น้ำตาไหลครับ

       ซาร่า : ร้องไห้เต็มที่เลย เพื่อนทุกคนตกใจ ร้องไห้ตามกันหมดเลย

       เอ็ม : หลังจากนั้นก็เหมือนเปิดก๊อก ไหลกันทั้งวันเลยครับ (หัวเราะ)

ภาพจาก สำนักข่าว INN

หลังจากนี้วางชีวิตคู่ไว้อย่างไรบ้าง ?

         ซาร่า : จริง ๆ เราสองคนก็วางแพลนกันมาเรื่อย ๆ อยู่แล้วนะคะ แล้วเราก็ซื้อบ้านไว้ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ก็ทำอะไรไปเรื่อย ๆ ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมค่ะ

จดทะเบียนสมรสหรือยัง ?

         ซาร่า : เราแพลนว่าจะจดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ค่ะ ซึ่งเป็นวันที่เราสองคนเจอกันวันแรก

         เอ็ม : ครับ ก็ 15 ปีที่แล้วครับ

จะมีลูกเลยไหม ?

         เอ็ม : ผมพูดตรง ๆ ว่าผมอยากมี ก็อยากมีลูกครับ รู้สึกว่าการมีลูก ในอนาคตเราจะทำอะไรก็ทำให้มีความหมาย แต่ว่าก็ต้องรอว่าเจ้าสาวผมเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ครับ (ยิ้ม)

         ซาร่า : จะขอเวลาอีกสักปีหนึ่งค่ะ ตั้งตัวแป๊บหนึ่ง

มีคำมั่นสัญญาให้กันว่าอย่างไรบ้าง ?

         ซาร่า : จริง ๆ เราไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรตายตัว แต่ว่าเราให้กำลังใจกันตลอดเวลา แล้วมีอะไรดี ๆ เราก็แนะนำกันเสมอ เราบอกกันเสมอว่าไม่ว่าเราทะเลาะกันยังไง สุดท้ายผลลัพธ์ก็อยากให้เราสองคนดีขึ้น ทุกปัญหาที่เรามีมันก็เลยเป็นชาเลนจ์ที่เราจะต้องทำให้มันดีขึ้น เป็นบทเรียนไปเรื่อย ๆ

         เอ็ม : ผมว่าอีกอย่างหนึ่ง มันเป็นเรื่องของการเปิดใจ และก็ความเข้าใจกัน ทุกปัญหาเวลามันเกิดขึ้น เมื่อไรก็ตามที่เราเปิดใจ ฟังว่าเขาคิดยังไง เราก็เรียนไปด้วยกัน สุดท้ายมันก็ทำให้เราโตขึ้นไปเรื่อย ๆ นี่เป็นสิ่งที่ผมกับน้องพูดตลอดว่าเราโตมาด้วยกัน เรามีปัญหาด้วยกันทุกครั้งเราก็เปิดใจกัน แล้วก็แก้ไปด้วยกัน มันก็เลยทำให้เราสตรองขึ้นเรื่อย ๆ ครับ

มีแพลนฮันนีมูนหรือยัง ?

         ซาร่า : ตอนแรกก็ไม่ได้ซีเรียส เราเที่ยวกันอยู่เรื่อย ๆ พอเรามาลองจัดเตรียมงานก็รู้สึกว่าเข้าใจแล้วที่เขาไปฮันนีมูนทันทีหลังจัดงานเสร็จมันควรมาก ๆ เลย เพราะเราก็อยากจะรีแล็กซ์ แต่ไป ๆ มา ๆ เหมือนจะมีงานเข้าค่ะ ก็อาจจะไปทำงานก่อนแล้วไปด้วยกัน

แหวนแต่งงานกี่กะรัต ?

         ซาร่า : กำลังดี เป็นไซซ์สวยงามกำลังดี เหมาะค่ะ (ยิ้ม)

         เอ็ม : สำหรับสินสอดก็กำลังเหมาะดี เหมือนเพชรครับ 18 กะรัต ก็ยังสาวอยู่เหมือนเดิมครับ (หัวเราะ)

งานฉลองในค่ำคืนเป็นธีมอะไร ?

         เอ็ม : จริง ๆ เรื่องงานอยากพูดตั้งแต่เมื่อวาน เป็นความภูมิใจมาก เจ้าสาวผมเก่งมาก ภาพที่เห็นเมื่อวานเจ้าสาวเขาช่วยคิดช่วยทำ เราสองคนจะมีคนมาช่วยรันงาน และทำอะไรต่าง ๆ ไม่ได้มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ แต่ว่าน้องเขาเห็นอะไรที่ดี เห็นดอกไม้แบบนี้สวย หรือเห็นคนนี้ตกแต่งออกมาดี เขาติดต่อเอง เช่น เรื่องเพลงและวงดนตรี เราก็คุยกันว่าจะเอาวงไหนมาเล่น ซึ่งเราเองสุดท้ายก็ทำทุกอย่างด้วยตัวเองหมดเลย ภาพที่เห็นไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หรือด้านไหน น้องคุยกับทีมงานเอง

         ซาร่า : เราก็เลยมีความสุขกับทุกชอตที่เดินไป เพราะเราอยากให้มันเป็นงานที่เป็นตัวของเราสองคนจริง ๆ เป็นโมเมนต์ที่เราอยากจะจำทุกอันเลย

มีวิธีการครองรักยังไงให้เหนียวแน่นตลอด 15 ปี ?

         เอ็ม : จริง ๆ ก็เป็นเรื่องของการเปิดใจเรียนรู้กัน เวลาคนเราโตมา ตอนนั้นน้องอายุประมาณ 21-22 ปี ตอนนั้นผมก็อายุ 24-25 ปี เราโตมาไม่เหมือนกัน พอมาเจอกันก็ต้องเกิดการเรียนรู้ ซึ่งก็ขึ้นกับว่าเราพร้อมที่จะอยู่กับคนนี้ขนาดไหน ถ้ามั่นใจว่าคนนี้เป็นคนของคุณ คุณก็พร้อมที่จะเปิดใจเรียนรู้เขา แล้วเราก็โตไปพร้อม ๆ กัน สุดท้ายก็ได้มาแต่งงานกันครับ

เห็นว่าเอ็มต้องไปทำงานที่สิงคโปร์ด้วย ?

         เอ็ม : ใช่ครับ ผมต้องย้ายไปทำงานที่สิงคโปร์ประมาณปีครึ่ง แล้วเขาก็ให้ย้ายกลับมา แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ช่วงนั้นเราก็ไปมาหาสู่กันตลอด แทบจะเจอกันเกือบทุกอาทิตย์ ก็เลยไม่ได้ห่างกันมาก ทำให้เรามั่นใจกันมากขึ้น ความห่างไกลไม่ได้ทำให้ความรักของเราเปลี่ยนไป

         ซาร่า : จริง ๆ ช่วงนั้นเริ่มคิดแล้วว่าเราจะเปลี่ยนสถานะ หรือแต่งงาน เขาก็เริ่มแพลนว่าต้องกลับมาเตรียมนั่นเตรียมนี่ด้วย จังหวะก็เลยพอดี
 

ภาพจาก สำนักข่าว INN

สุดท้ายแล้วทั้งคู่มีอะไรอยากจะบอกกันและกันไหม ?

         เอ็ม : ครับ ก็อยากขอบคุณเขาครับ เพราะว่าตั้งแต่อย่างที่พี่ ๆ รู้ เราไม่เคยมีแฟนด้วยกันทั้งคู่ เป็นคู่แรกของกันและกัน หลังจากที่เขาเข้ามาโลกมันก็เปลี่ยนไป โลกไม่ได้เปลี่ยนไปอย่างเดียว แต่ว่ามันดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเองหรือความรักที่เรามี ทุกสิ่งทุกอย่างก็อยากขอบคุณเขาที่เขาเข้ามา แล้วมาทำให้ทั้งโลก ทั้งตัวเอง ตัวเขาด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างเนี่ยมันดีไปหมดเลยครับ (ยิ้ม)

        ซาร่า : เขินเลย โอเคค่ะ ของซาร่าก็อย่างที่บอกว่าเราโตมาด้วยกัน ซาร่าอยากจะบอกพี่เอ็มว่าซาร่าโชคดีมากที่ได้มาเจอพี่เอ็ม เหมือนกับชีวิตคนหนึ่งที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ได้มาเจอพี่เอ็ม และได้ใช้ชีวิตที่เหลือ ได้เจอคนคนนี้ ซาร่าโชคดีมาก ขอบคุณที่พี่เอ็มดูแลซาร่ามาอย่างดีมาก มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่พี่เอ็มพิสูจน์

        เอ็ม : ขอบคุณเช่นกันครับ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาร่า-เอ็ม จูงมือเปิดใจรัก 15 ปี แฟนคนแรกของกันและกัน โชคดีที่เกิดมาเจอ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 19:14:33 25,224 อ่าน
TOP