x close

งานแต่งกาย ฮารุ บรรยากาศสุดอบอุ่น


กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         กาย ฮารุ แต่งงาน สุดชื่นมื่น เผยใช้นามสกุลฝ่ายชายแล้ว เล็งฮันนีมูนอเมริกาใต้

         เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2556 ที่ห้องรอยัล มณียา บอลรูม โรงแรมเรอเนสซองส์ ย่านราชประสงค์ ได้มีการจัดงานแต่งงานของสองนักแสดงชื่อดัง กาย รัชชานนท์ สุประกอบ  และ ฮารุ ยามากูชิ ซึ่งในตอนเช้า ได้มีพิธีแห่ขันหมาก สวมแหวน พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และจดทะเบียนสมรส โดยมี ดร.อภิชาติ สุประกอบ เป็นประธานในงาน

        ทั้งนี้ ด้านกายและฮารุ ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมกัน โดยภายในงาน ได้ถูกเนรมิตมาในแบบดอกไม้สีขาวสุดโรแมนติก และฮารุก็ปรากฏตัวในชุดแต่งงานสีขาว ประดับดอกไม้กรุยกราย ส่วนกายมาในชุดทักซิโด้สีดำ

         กาย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกับฮารุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 09.39 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม 2556 และฮารุเองก็ได้ใช้นามสกุลของตนแล้ว วันนี้รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีวันนี้กัน เพราะเราทั้งสองคนผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากพอสมควร

        เมื่อถามถึงเรื่องอนาคต กายเผยว่า ตนยังคงทำงานในวงการบันเทิงไม่เปลี่ยนแปลง ด้านครอบครัวก็อยากมีทายาท 2 - 3 คน แต่คงปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องฮันนีมูนตั้งใจ จะไปที่อเมริกาใต้ ตนขอให้คำมั่นว่าจะดูแลภรรยาและลูกอย่างดีที่สุด เพราะนั่นคือหน้าที่ของสามีที่ดี

        ด้านฮารุเอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนต้องขอบคุณสามีมาก ๆ ที่อยู่เคียงข้างกันจนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้ตนไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว แม้ว่าสถานะจะเป็นสามีภรรยากัน แต่ก็อยากขอบคุณที่ให้ความรู้สึกเป็นเพื่อน เป็นพี่ บางครั้งก็เป็นพ่อ เพราะดุมาก วันนี้ตนมีความสุขมาก ๆ และขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่แม้จะไม่ได้มาร่วมงาน ตนก็ไม่ได้น้อยใจ เพราะทราบดีว่าบางคนติดงานต่างจังหวัด แต่ก็ยังโทรมาแสดงความยินดี

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ


กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ

กาย ฮารุ




คลิป 11/08/56 บรรยากาศ งานแต่ง กาย ฮารุ โพสต์โดย kapookdotcom สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


ติดตามข่าว กาย ฮารุ แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งกาย ฮารุ บรรยากาศสุดอบอุ่น อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2556 เวลา 11:53:26 11,668 อ่าน
TOP