สาวไปงานแต่ง เจอเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวแบบสุดอึ้ง !!

access_time1 มี.ค. 2564 เวลา 15:10:22
15,744 Views

        เปิดคลิปเซอร์ไพรส์ซ้อนสอง สาวไปร่วมงานแต่งงาน แต่ได้กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปแบบสุดอึ้ง คิดไม่ถึงจะเจอแบบนี้                 

         เมื่อพูดถึงงานแต่งงาน อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สนุกก็คือ การโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาว สำหรับงานแต่งงานครั้งนี้ สาวคนหนึ่งก็ไปยืนรอรับช่อดอกไม้ ด้วยความหวังจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป แต่กลับได้รับเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ที่เธอคาดไม่ถึง.....                 

        จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานแต่งงานของ ไลเวน และ แคทรีน ที่ออสเตรเลีย เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งเพื่อนเจ้าบ่าวได้ขอไลเวนว่าจะเซอร์ไพรส์แฟนสาว ซึ่งบ่าวสาวก็ไม่ว่าอะไร                 

        เมื่อถึงโมเมนต์โยนดอกไม้ แคทรีนเป็นเจ้าสาวไม่ได้โยน แต่วิ่งเอามายัดใส่มือเพื่อนสาว ทำเอาเซอร์ไพรส์หนักมาก แต่นั่นยังไม่พอ เพราะในตอนนั้นเอง เพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งก็เข้ามาคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน สร้างเสียงเฮกันไปที่งานวิวาห์ โดยตอนนี้ทั้งสองก็วางแผนแต่งงานกันแล้ว                 

        ไลเวนได้แชร์คลิปดังกล่าวลง TikTok เพื่อแชร์โมเมนต์โรแมนติก แต่ก็เกิดดราม่า เพราะชาวเน็ตอีกฝ่ายไม่พอใจแรงมาก หลายคนด่าเพื่อนเจ้าบ่าวว่าไม่ใช่เพื่อนแท้ เพราะกล้ามาขอแบบนี้ในวันวิวาห์ของเพื่อน ทั้งที่มันเป็นวันของคู่บ่าวสาว โดยเฉพาะเจ้าสาวที่เรียกได้ว่าเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิต แต่กลับต้องมาโดนแย่งซีน แทนที่จะเป็นวันแห่งความทรงจำ                 

        แต่ทั้งนี้ ก็มีคนปกป้องและเข้ามาฟิน บอกว่าไม่เห็นเสียหายอะไร ในเมื่อบ่าวสาวโอเค และมันก็เป็นความทรงจำดี ๆ อีกแง่หนึ่งเหมือนกัน 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สาวไปงานแต่ง เจอเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวแบบสุดอึ้ง !!?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ