x close

เบื้องหลัง เอ็ม บุษราคัม-กอล์ฟ ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ ธีมหลากหลาย เจ้าชายคาวบอย

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

          ส่องเบื้องหลังความหวาน เอ็ม บุษราคัม ควงคู่ กอล์ฟ กรวัฒน์ ถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ล้ำ ไม่ซ้ำใคร สวีทกันฉ่ำท่ามกลางบรรยากาศในเมืองคาวบอย มีโชว์ขี่ม้าเบา ๆ

          ใกล้ออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝากันเต็มตัวแล้ว สำหรับคู่ของสาว เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนสวยของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก กับแฟนหนุ่มหน้าตี๋ กอล์ฟ กรวัฒน์ ที่ได้ฤกษ์ดีเตรียมควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์กันในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ และได้เริ่มปล่อยภาพพรีเวดดิ้งที่ควงคู่กันไปถ่ายในสตูดิโอ มาตอกย้ำความโรแมนติกให้ชมแล้วบางส่วน
เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

          และล่าสุด (1 กันยายน 2559) ก็มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งของสาวเอ็มกับหนุ่มกอล์ฟจากห้องเสื้อชื่อดัง Finale Wedding Studio มาตอกย้ำความหวานกันอีกระลอก ซึ่งรอบนี้ก็ได้มีการออกนอกสถานที่ หลากหลายคอนเซ็ปต์ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยที่ริมน้ำ ตามด้วยชอตเก๋ ๆ สวีทกันฉ่ำในเมืองคาวบอย มีโชว์บู๊ขี่ม้าเบา ๆ แม้จะกล้า ๆ กลัว ๆ กันทั้งคู่ แต่ก็สู้กันสุดใจ ก่อนจะไปจบทริปกันที่ริมทะเลในชุดแต่งงานแนวเรียบง่าย แฝงความเซ็กซี่โรแมนติก

          เห็นแล้วอดยิ้มตามแทบไม่ได้ แค่ปล่อยน้ำจิ้มออกมายังหวานกันขนาดนี้ แล้วภาพพรีเวดดิ้งของจริงจะฉ่ำกันขนาดไหน ตื่นเต้นแทนว่าที่คู่บ่าวสาวเลยทีเดียว ^^

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม



อัพเดทข่าว เอ็ม บุษราคัม กอล์ฟ กรวัฒน์ ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก sudjitt sudjit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลัง เอ็ม บุษราคัม-กอล์ฟ ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ ธีมหลากหลาย เจ้าชายคาวบอย อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:37:31 18,416 อ่าน
TOP