x close

แม่ตั๊ก เปิดใจ บุญชัย เบญจรงคกุล ลูกเขยในฝัน

  



 แม่ตั๊ก เปิดใจ บุญชัย เบญจรงคกุล  ลูกเขยในฝัน
 แม่ตั๊ก เปิดใจถึงความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

 แม่ตั๊ก เปิดใจถึงความรัก ตั๊ก บงกช -บุญชัย เบญจรงคกุล
 แม่ตั๊ก เปิดใจถึงความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

 แม่ตั๊ก เปิดใจถึงความรัก ตั๊ก บงกช -บุญชัย เบญจรงคกุล
 แม่ตั๊ก เปิดใจถึงความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram takbongkod และ คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ฮือฮากันพอสมควรเลย... สำหรับการประกาศหมั้นแบบสายฟ้าแลบของดาราสาวทรงโตอย่าง "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" กับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ดีกรีมหาเศรษฐีหมื่นล้าน รวยเป็นอันดับที่ 13 ของประเทศไทยอย่าง "คุณบุญชัย เบญจรงคกุล" ซึ่งทั้งคู่จะเข้าพิธีหมั้นกันในวันที่ 19 พฤศจิกายน ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA ซึ่งฝ่ายชายเป็นเจ้าของ

           และแน่นอนข่าวร้อนข่าวนี้ก็กลายเป็นประเด็นฮอตที่ทุกคนสนใจว่า... เขาทั้งคู่เจอกันได้อย่างไร และพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นความรักกันตั้งแต่เมื่อไร ทางรายการเจาะข่าวเด่น (29 ตุลาคม) จึงได้ติดต่อขอสัมภาษณ์คุณแม่ธนาภา ชีพนุรัตน์ เกี่ยวกับเส้นทางความรักของเขาทั้งคู่ และความประทับใจของคุณแม่ที่มีต่อว่าที่คู่หมั้นลูกสาว

           โดยคุณแม่ตั๊ก กล่าวว่า ตอนแรกตนไม่รู้เลยว่าเขาเป็นเศรษฐี เพิ่งจะมารู้จากปากนักข่าว รู้เพียงว่าเขามีกิจการบางอย่าง และเขาก็ไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นคนรวยอะไร ประกอบกับเขาทำตัวติดดิน กินง่ายอยู่ง่าย เป็นคนบ้าน ๆ ตนก็เลยคิดว่าเขาเป็นคนธรรมดา ไม่คิดว่าเขาจะรวยมากมายมหาศาลขนาดนี้ ถ้าถามว่าเขาสองคนเจอกันได้อย่างไร ตนรู้แค่ว่าเจอกันที่พิพิธภัณฑ์ที่เขาใช้เป็นสถานที่หมั้น ตอนแรกตนก็พอรู้ว่าตั๊กมีคนคุยอยู่ เพราะเห็นโทรศัพท์คุยกัน และส่งไลน์หากัน แต่แล้วมีอยู่วันหนึ่งตั๊กก็ชวนตนไปชมภาพที่พิพิธภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่รู้หรอกว่าภาพนั้นมันคืออะไร ใครเป็นเจ้าของ แต่พอตั๊กชวนตนก็ไป และตนก็ได้พบกับเขา

           เมื่อพิธีกรถามว่า ตั๊กกับคุณบุญชัย คบกันมานานหรือยัง ด้านคุณแม่ตอบว่า ตนก็ไม่ทราบเวลาที่แน่นอน รู้แต่เพียงว่าเค้าคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว และตั๊กก็ไม่ได้บอกว่าคบจริงจังเป็นเรื่องเป็นราว มารู้ตัวอีกทีคุณบุญชัยก็มาสู่ขอตั๊กแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง.. โดยเขามาหาตนตามลำพังตอนตั๊กไปทำงาน ซึ่งเขาบอกกับตนว่า คุณแม่ครับผมมีเรื่องจะคุยด้วยครับ ตอนแรกตนก็ตกใจนึกว่าตั๊กไปทำความเดือดร้อนหรือเปล่า แต่พอเขาเข้ามาก็เริ่มเล่าประวัติของเขาอย่างละเอียด ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง มีภรรยามาแล้ว 5 คน และเลิกกันหมดแล้ว ทั้งนี้ หลายคนก็ชอบมาบอกตนว่า เนี่ยผู้ชายคนนี้เขาเป็นคนแบบนี้นะ เขามีภรรยามาแล้ว 5 คน ซึ่งเรื่องเหล่านี้ตนได้ยินมาแล้วจากปากของเขาเอง ส่วนเรื่องความรักกับภรรยาคนที่ 5 ของเขา เขาไม่ได้เล่าว่าเขาโดนทิ้ง แต่เขาบอกกับตนว่า ความรักของเขามันไม่สมความปรารถนาที่คิดไว้ มันไม่แฮปปี้ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เขาพยายามนำเสนอจุดด้อยของเขา บอกให้เรารู้ทุกอย่าง... ตรงนี้ที่ตนรู้สึกว่าเขาแมนมาก และเท่มากที่กล้าเล่าอะไรแบบนี้ให้ตนฟัง เรียกได้ว่าเป็นลูกเขยในฝันของตนเลยก็ได้

           คุณแม่ตั๊ก ยังกล่าวอีกว่า เรื่องการหมั้นหมายกันของเขาทั้งคู่ ตนไม่ขัดข้อง เพราะคิดว่าเขาคงคุยกับตั๊กแล้ว และที่ผ่านมาตั๊กก็เป็นลูกที่ดีกับตนตลอด ห้ามอะไรก็เชื่อก็ฟัง อีกทั้งตอนนี้ลูกก็โตแล้ว ตนคงไม่มีสิทธิไปห้าม อย่างที่รู้ ๆ กัน ทุกคนคงจะทราบว่าตนเป็นคนดุ ด่าเปิงมานักต่อนักแล้ว ใครมาจีบมาชอบตั๊ก ถ้าไม่เข้าตามตรอกออกตามประตูตนด่ากระจาย แต่คนนี้เขาไม่.. เขากล้าที่จะเดินเข้ามาหาตน พร้อมกับเล่าเรื่องราวทั้งหมด ถึงแม้ว่าเขาจะอายุน้อยกว่าตนเพียงนิดเดียว แต่อายุมันเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น สมองและจิตใจมากกว่าที่สำคัญ



 ตั๊ก บงกช บุญชัย เบญจรงคกุล
 ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

 ตั๊ก บงกช บุญชัย เบญจรงคกุล
 ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

 ตั๊ก บงกช บุญชัย เบญจรงคกุล
 ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


           นอกจากนี้ คุณแม่ตั๊กยังเล่าให้ฟังว่า... สำหรับตั๊กเขาเรียกคุณบุญชัยว่า พี่ใหญ่ ส่วนภาษาที่เขาพูดกันนั้นก็เป็นภาษาสุภาพ ซึ่งตนชอบมาก เพราะที่ผ่านมาตั๊กก็จะเจอแบบคนพูดแก พูดภาษาวัยรุ่น แต่คนนี้เขาให้เกียรติตั๊กมากพูดเพราะ พูดจาเป็นผู้ใหญ่

           ด้านพิธีกรถามต่อว่า ทราบมาว่าคุณบุญชัยเขาประทับใจตั๊กในเรื่องความกตัญญู คุณแม่ทราบเรื่องนี้หรือไม่ ด้านคุณแม่ตั๊ก กล่าวว่า ตั๊กเป็นลูกที่กตัญญูมาก ที่ผ่านมาตนก็ห้ามตั๊กเยอะไป ห้ามทุกอย่าง เพราะตอนเด็ก ๆ ตั๊กเฮี้ยวมาก เคยปีนหน้าต่างหนีไปเที่ยวก็มี จนตนต้องเอาช่างมาทำเหล็กดัดกันตั๊กไม่ให้หนี บางครั้งตนก็คิดว่าตนห้ามตั๊กมากเกินไป และตั๊กก็เชื่อตนมาตลอด อีกทั้งทำงานมีเงินตั๊กก็ให้ตนทุกบาททุกสตางค์ และยิ่งตอนตนป่วย ตั๊กดูแลตนดีมาก พาไปหาหมอ อาบน้ำอาบท่าให้ ซึ่งทำให้ตนทุกอย่าง ตนเลยคิดว่าเรื่องนี้ถ้าเป็นความสุขของลูก ตนก็ไม่ห้าม และอีกอย่างตั๊กก็ได้เจอคนดี คนที่ดูแลเขาได้ ตนก็สบายใจ

           คุณแม่เล่าต่อว่า ส่วนคุณบุญชัย เขาก็ไม่ได้ดูแลแค่ตั๊กอย่างเดียว แต่ดูแลตนด้วย เช่น หากตั๊กติดธุระ หรือติดถ่ายหนัง ไม่สามารถพาตนไปหาหมอได้ คุณบุญชัยก็จะอาสาพาไป แถมยังโทรถามไถ่เรื่องสุขภาพ และเตือนให้ตนทานยาเป็นประจำ เวลาไปทานข้าวกันข้างนอก เขาก็จะชวนตนประจำ ตนก็ไปบ้างไม่ไปบ้างตามแต่สุขภาพจะอำนวย แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะชวนทุกครั้ง


ภาพของตั๊ก บงกช ที่คุณบุญชัยวาด เพื่อนำไปประมูล และมอบเงินให้กับเด็กพิการ

           เมื่อถามถึงเรื่องงานหมั้น คุณแม่บอกว่า ตอนนี้ก็แค่หมั้นหมายกันไป ซึ่งเรื่องงานแต่งก็ต้องรอให้เรือนหอเสร็จก่อน โดยมีกำหนดสร้างเรือนหอบนที่ดิน 30 ไร่ ย่านรามอินทรา ซึ่งเขาก็จะพาตนไปอยู่ด้วย และบอกว่าจะสร้างบ้านให้ตนอยู่ 1 หลัง

           อย่างไรก็ดี คุณแม่ตั๊ก ยังเปิดเผยว่า ตนคิดว่าสายบุญเขาถึงกันเลยมาเจอกัน เพราะเขาเจอกันที่พิพิธภัณฑ์ และก็ชวนกันทำบุญมาตลอด อีกทั้งยังเป็นลูกศิษย์วัดปากน้ำที่เขานับถือกันทั้งคู่ และตนก็ดีใจมากที่ตั๊กเจอผู้ใหญ่ เพราะคิดว่าน่าจะเอาตั๊กอยู่ อีกอย่างเขาไม่มีทางมาหลอกลูกสาวตน ส่วนข่าวที่บอกว่าตั๊กเหมือนหนูตกถังข้าวสารนั้น ตนอยากจะบอกไว้เลยว่า ตนไม่เรียกสินสอดคุณบุญชัยเลยสักบาท เพราะไม่รู้จะเรียกไปทำไม ถึงใครบอกว่าเขารวย ตนก็รวยเหมือนกันถึงไม่รวยเท่าเขา แต่ก็ไม่ลำบากและสามารถใช้จ่ายได้อย่างสบาย เงินมันหาเมื่อไรก็ได้ แต่การที่ได้เจอคนดี ๆ แบบนี้ มันไม่ได้หากันง่าย ๆ เพราะฉะนั้นตนดีใจมากที่ลูกของตนเจอคนที่ดี

            ... กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณบุญชัย และสาวตั๊กด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขในชีวิตรักมาก ๆ จ้า.. ^ ^




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ตั๊ก เปิดใจ บุญชัย เบญจรงคกุล ลูกเขยในฝัน อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2555 เวลา 11:52:36 2,856 อ่าน
TOP