x close

หมอโอ๊ค เซอร์ไพรส์ โอปอล์ ร้องเพลง If I ain't got you ซึ้งน้ำตาซึมกลางงาน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Buddy\'s Wedding

          โอปอล์ หมอโอ๊ค แต่งงาน สุดเซอร์ไพรส์ กับการร้องเพลง If I ain\'t got you อบอวลด้วยบรรยากาศโรแมนติก เจ้าสาวน้ำตาไหล

          โรแมนติกสุด ๆ ไปเลยจ้า กับงานแต่งงานของโอปอล์ และหมอโอ๊ค ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา ท่ามกลางพี่น้องวงการที่มาให้กำลังใจทั้งสองคนอย่างคับคั่ง ซึ่งหมอโอ๊คเอง ในฐานะที่เป็นนักร้อง ก็ได้ร้องเพลงมอบให้กับเจ้าสาวของงาน พร้อมทั้งคุกเข่ามอบช่อดอกไม้สีขาว เป็นการแสดงความรัก ความห่วงใย และคำมั่นสัญญาว่าจะรักกันไปชั่วนิรันดร์ วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็มีภาพการสร้างเซอร์ไพรส์ของหมอโอ๊คที่มีให้สาวโอปอล์ ที่ทำเอาเจ้าสาวซึ้ง น้ำตาซึมกลางงานเลยล่ะ

          เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2557 เฟซบุ๊ก Buddy\'s Wedding ได้ลงคลิปวิดีโอที่หมอโอ๊ค สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับโอปอล์ ด้วยการร้องเพลง  If I ain\'t got you ของ Alicia Keys โดยหมอโอ๊คพูดว่า "มีคนขู่ผมเอาไว้ว่า ถ้าไม่แน่จริง อย่าร้องเพลงในงานแต่งงานตัวเอง แต่ผมมีเพลง เพลงหนึ่งที่อยากจะร้องให้กับเจ้าสาวของผม คิดว่าเพลงนี้ตรงที่สุดในชีวิตของผมแล้ว ระหว่างผมกับเธอครับ"

          จากนั้น หมอโอ๊คจึงเริ่มร้องเพลง ตัดสลับกับภาพงานหมั้นของทั้งสองคน ที่มีแต่เสียงหัวเราะ ความสุข และความสมหวัง รวมถึงภาพในวันแต่งงาน ที่มีช่วงเวลาสวย ๆ งดงาม ตั้งแต่ที่เจ้าบ่าวเดินควงเจ้าสาวผ่านสื่อ ไปจนถึงการตัดเค้ก และที่สำคัญ หมอโอ๊คได้มาเปิดผ้าคลุมหน้าของโอปอล์ พร้อมทั้งคุกเข่ามอบช่อดอกกล้วยไม้สีขาว เป็นตัวแทนแสดงถึงความรักและคำสัญญาที่จะฝากชีวิตไว้ด้วยกัน

          เห็นภาพบรรยากาศซึ้ง ๆ แบบนี้แล้ว ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งโอปอล์และหมอโอ๊คด้วยนะคะ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอโอ๊ค เซอร์ไพรส์ โอปอล์ ร้องเพลง If I ain't got you ซึ้งน้ำตาซึมกลางงาน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2557 เวลา 10:32:31 2,916 อ่าน
TOP