x close

ทาทา ยัง แถลงข่าวแต่งงาน พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ชื่นมื่น ยันไม่ได้ท้อง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ‪ทาทา แถลงข่าวแต่งงาน พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ชื่นมื่น ยันไม่ได้แต่งสายฟ้าแลบเพราะรู้จักกันมานาน ปัดท้องก่อนแต่ง‬

          ขึ้นแท่นเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันของวงการ สำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง หรือ อมิตา มารี ยัง ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ หวานใจหนุ่ม พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ที่ภูเก็ต เมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุด (24 กรกฎาคม 2557) ทาทา พี่หมอ ก็ได้ควงคู่กันมาแถลงข่าวเปิดใจหลังแต่งงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจและมาร่วมแสดงความยินกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

          โดยสาว ทาทา ยัง ยืนยันว่า การแต่งงานครั้งนี้ ไม่ใช่การแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ เพราะทาทารู้จักกับพี่หมอมานานกว่าครึ่งชีวิต และเคยคบหาดูใจกันมาแล้วถึง 2 ครั้ง จนกระทั่งลงเอยด้วยการแต่งงานกัน เธอคิดว่าเขาเป็นคนสำคัญมาก และจะไม่ทำให้ผู้ชายคนนี้เกิดความเสื่อมเสีย พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้ท้องก่อนแต่งอย่างแน่นอน หากท้องจะมาแถลงอีกครั้ง

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

          ทั้งนี้ หลังจากฉายวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นงานแต่ง ทาทา พี่หมอ ก็ได้หอมแก้มโชว์สื่อ ก่อนเล่าถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ว่า ทาทา พี่หมอ เจอกันครั้งแรกตอนฝ่ายหญิงอายุ 16 ปี ขณะที่กำลังเดินสายร้องเพลงในผับแห่งหนึ่ง แล้วพี่หมอก็แซวเธอตอนเจอกันครั้งแรกว่า "ทาทาครับ จะร้องเพลงอะไรต่อ มาร้องดัวยกันไหมครับ" ซึ่งหลังจากร้องเพลงเสร็จ พี่หมอก็ขอเบอร์เพจเจอร์ของทาทาไว้เพื่อจะได้ติดต่อกัน ด้านพี่หมอ ก็กล่าวว่า ตอนนั้นทาทากำลังดังมากกับอัลบั้มชุดแรก มีหนุ่ม ๆ รุมจีบเยอะ เขาเลยไม่ได้ตั้งใจจะจีบ

          จากนั้นอีก 10 ปีต่อมา ทาทาและพี่หมอก็ได้มาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ทาทาเห็นหน้าพี่หมอในเอกสารของห้างฯ ฉบับหนึ่ง ทำให้ทราบว่าพี่หมอทำงานพี่พารากอนจึงได้โทร.ไปอำ ตอนเจอกันรอบ 2 เธอคิดว่าอยากทำในสิ่งที่ดีขึ้น แต่ตอนนั้นพี่หมอไม่รับเป็นแฟนเพราะมีปัญหาทางบ้าน คุณแม่ป่วยหนักเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยหลังจากที่คุณแม่ของพี่หมอเสีย เธอก็ได้อยู่กับเขาตลอด ทำให้พี่หมอเปิดใจตัวเองและกลับมาคบกับเธออีกครั้ง แต่หลังจากนั้นอีก 3 ปี พี่หมอก็ต้องย้ายไปทำงานที่ภูเก็ต ทำให้เวลาไม่ตรงกัน จึงตกลงเป็นเพื่อนกัน ซึ่งก็เป็นการลดความสัมพันธ์ด้วยดี และยังคงติดต่อกันอยู่

          สำหรับเรื่องแต่งงานนั้น ทาทา ยัง เผยว่า เธอไม่คิดเลยว่าจะได้แต่งงานในครั้งนี้ เพราะยังสนุกกับตัวเองอยู่ จนได้ไปภูเก็ตและเจอกับพี่หมอ ก็ไปเที่ยวด้วยกันตามประสาเพื่อน จนวันหนึ่งเธอพูดกับเขาว่า หากอีก 2 ปี ถ้าเธอยังไม่มีคู่ จะขอเชื้อพี่หมอได้ไหม แต่พี่หมอบอกว่า ทำไมเราไม่อยู่ด้วยกัน แล้วเขาก็ถึงกับร้องไห้ขอเธอแต่งงาน บอกว่าอยากอยู่กับเธอ อยากมีลูกด้วยกัน โดยพี่หมอขอทาทาแต่งงานเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม และ 2 เดือนต่อมา วันที่ 22 กรกฎาคม จึงได้จัดงานแต่งงาน ซึ่งก็ถือว่านานเพียงพอสำหรับทั้งคู่

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

          ส่วนเรื่องแหวนเพชรที่พี่หมอให้ทาทานั้น มีน้ำหนัก 7 กะรัต แต่ขอไม่บอกเรื่องสินสอดทองหมั้น เรื่องสถานที่จัดงานแต่งงาน ทั้งคู่อยากได้ที่ประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือย จึงได้จัดที่ชายหาดของรีสอร์ทในภูเก็ต สาเหตุที่เลือกภูเก็ตเพราะเป็นสถานที่ที่มีความผูกพันที่ยั่งยืนของทั้งสองคน และทั้งคู่ก็ชอบทะเลเหมือนกัน

          ด้านงานในวงการบันเทิงต่อจากนี้ สาวทาทา เผยว่า พี่หมอบอกว่าจะไม่ห้ามหากทาทาจะยังยึดอาชีพนักร้อง และจะสนับสนุนเธอตลอดไป ก็ขอขอบคุณทุกคำอวยพรและทุกคอมเมนต์ที่มอบให้ สำหรับการแต่งงานของเธอนั้น เกิดขึ้นได้เพราะเวลา จังหวะ ที่ทาทาและพี่หมอได้มาพบกันอีกครั้งมันลงตัว จึงตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน







แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน

แถลงข่าว ทาทา พี่หมอ แต่งงาน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา ยัง แถลงข่าวแต่งงาน พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ชื่นมื่น ยันไม่ได้ท้อง อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2557 เวลา 18:41:18 1,598 อ่าน
TOP