x close

บี้ กุ๊บกิ๊บ แถลงข่าวงานแต่งงานชื่นมื่น พร้อมสัญญาน่ารัก รักแล้วห้ามส่งคืน


งานแต่ง บี้ กุ๊บกิ๊บ

           บี้ กุ๊บกิ๊บ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแต่งงาน เผยอยากมีลูก 3 คน เล็งตั้งชื่อลูกคนแรกว่า ดาร่า และจะไปจดทะเบียนสมรสที่ไต้หวันเพื่อให้ลูกได้สัญชาติด้วย



           ยังคงอยู่ในบรรยากาศโรแมนติกตลอดเวลา สำหรับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น ที่ในช่วงเช้าของวันที่ 6 มีนาคม 2559 ทั้งสองคนได้ร่วมกันจัดฉลองงานมงคลสมรสในแบบจีน-ไทย ที่เบเนดิกต์ สตูดิโอ โดยมีญาติผู้ใหญ่รวมถึงแขกเหรื่อ เพื่อนสนิท มาร่วมงานของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งในงานดังกล่าว มีฤกษ์สวมแหวนเวลา 09.09 น. ยกน้ำชาเวลา 09.49 น. และจดทะเบียนสมรสในเวลา 10.39 น. และจะมีการจัดงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นแบบเป็นส่วนตัว

           อย่างไรก็ตาม ทั้งบี้และกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ควงคู่มาเปิดใจถึงงานในวันนี้ว่า รู้สึกตื่นเต้น งานในวันนี้ก็สนุกดี ต้องทำภารกิจหลายอย่างกว่าจะผ่านประตูมาได้ และภายในงาน กุ๊บกิ๊บเองยังซึ้ง ถึงขั้นร้องไห้ออกมาด้วย

งานแต่ง บี้ กุ๊บกิ๊บ

           นอกจากนี้ ในงานแต่งงาน ทั้งกุ๊บกิ๊บและบี้ก็ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย กุ๊บกิ๊บยอมรับว่ารู้สึกแปลก ๆ ที่เปลี่ยนนามสกุล และเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนาง นอกจากนี้ ทั้งคู่มีแผนจะไปจดทะเบียนสมรสที่ไต้หวันด้วย เพื่อให้ลูกได้สัญชาติที่นั่น ก่อนที่จะมีการแต่งงานก็ได้กระซิบบอกลูกด้วยว่าวันนี้จะเป็นวันสำคัญของคุณพ่อคุณแม่ ลูกเองก็ดิ้นทั้งวันเลย ส่วนชุดแต่งงานวันนี้ก็มีทั้งสิ้น 6 ชุด ตนแต่งงานครั้งเดียวก็อยากทำให้เต็มที่

           ส่วนเรื่องสินสอดและแหวนนั้น ทั้งกุ๊บกิ๊บและบี้ไม่ขอบอกมูลค่าเพราะไม่อยากให้ไปโฟกัสที่ตรงนั้น จากนี้ไปแพลนว่าจะมีลูก 3 คน ตอนแรกบี้ว่าจะมี 5 แต่ขอพักก่อน หลังกุ๊บกิ๊บคลอดอยากให้พักงานสัก 2 เดือน ส่วนกำหนดคลอดลูกคนแรกประมาณเดือนมิถุนายน ชื่อน้องเองยังไม่ได้ตั้ง แต่ที่ชอบคือ ดาร่า ความหมายคือดวงดารา แต่ก็อาจจะให้พระช่วยดูให้ หลังคลอดก็วางแผนให้คุณแม่กิ๊บช่วยเลี้ยงเพราะซื้อบ้านข้าง ๆ ไว้แล้วเดี๋ยวจะมีพ่อแม่บี้ขึ้นมาจากหาดใหญ่มาช่วยเลี้ยงด้วย ส่วนแผนฮันนีมูนนั้น ยังไม่มีแผนไปฮันนีมูนที่ไหน เพราะกุ๊บกิ๊บใกล้คลอดก่อน แต่วางไว้ว่าอาจจะไปญี่ปุ่นเพราะกุ๊บกิ๊บอยากไป


งานแต่ง บี้ กุ๊บกิ๊บ

งานเมื่อช่วงเช้าเป็นอย่างไรบ้าง

บี้ เคพีเอ็น : เมื่อเช้าเป็นพิธียกน้ำชาครับ ก็สนุกสนาน ญาติ ๆ ทุกคนต้อนรับดีมาก คือมีเต้น ร้องเพลง ท่อง ก-ฮ ซึ่งยากสุด พอท่องได้แล้วให้ท่องย้อนกลับด้วย เขาสื่อให้เรารู้ว่าเรามีความรักมากแค่ไหนให้กับเขา

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : 
หนูร้องไห้ค่ะ จะเป็นตอนที่ยกน้ำชา ตอนผู้ใหญ่ให้พร พูดความรู้สึกกับเรา อย่าง อาจิ๋ม มยุรฉัตร พี่วู้ดดี้ เราก็จะซาบซึ้งค่ะ อาจิ๋มก็เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก เป็นคนปั้นเรามาด้วยกับพี่จ๋า เขาอยู่กับเราจนเรามีครอบครัว มีวันนี้ เวลาที่เขาสอนคำพูดของเขามันมีค่ากับเรามาก

คำสัญญาที่ให้กัน

บี้ เคพีเอ็น : ก่อนเข้าพิธี เขาให้ตะโกนบอกรักด้วยว่า "รักนะคะ กุ๊บกิ๊บขา"

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ :
ส่วนใหญ่เขาก็จะบอกว่าให้ดูแลกิ๊บให้ดี ๆ ขอไปแล้วห้ามคืนนะ ต้องดูแลให้ดี

จดทะเบียนสมรสแล้วด้วย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : ใช่แล้วค่ะ ไม่ชินเลย

บี้ เคพีเอ็น : ผมก็ถามเขาอยากเปลี่ยนไหม ไม่เปลี่ยนก็ได้นะ เพราะส่วนมากเขาก็ยังใช้นางสาวได้

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : เราอยากทำให้ถูกต้องทุกอย่าง แต่งงานแล้วก็ควรจะเป็นนาง ควรเปลี่ยนนามสกุล เป็นเรื่องที่ควรจะต้องทำ ก็พูดกับบี้ว่าตื่นเต้น ฉันจะเป็นนางแล้ว ไม่ใช่นางสาวแล้วนะ เปลี่ยนนามสกุลก็ยังไม่ชิน เพราะเราใช้ของเรามาตลอดชีวิต ต้องเปลี่ยนเป็น สุมณทิพย์ ชี ก็รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็ดีค่ะ เป็นอีกสเต็ปของชีวิต ตอนนี้ก็เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนี้สมบัติเขาก็เหมือนสมบัติเรา จริง ๆ แล้วมันดีตรงนี้เลย

บี้ เคพีเอ็น : เดี๋ยวต้องไปจดทะเบียนที่ไต้หวันด้วย เพื่อจะให้ลูกได้พาสปอร์ตเอาสัญชาติไต้หวันด้วยครับ

ได้บอกลูกไหม ว่าวันนี้จะเข้าพิธีแต่งงานนะ

บี้ เคพีเอ็น : เมื่อเช้าตื่นมาก็บอกลูกว่าป๊าม้าจะแต่งงานแล้วนะ เป็นพิธีเป็นทางการ เป็นป๊าม้าอย่างเป็นทางการแล้วก็คุยกับลูกปกติ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : ก็บอกว่าวันนี้เป็นวันสำคัญ อึดหน่อยนะลูกนะ เพราะมันยาวนอนมาก เขาก็ดิ้นทั้งวันเลยนะ วันนี้เป็นวันหลกค่ะงานแต่งที่ผ่านมาทำตามศาสนา วันนี้ทำตามพิธีการ ญาติทั้งสองฝ่ายมาครบหมดเลย ของบี้มีทั้งจากไต้หวัน ฮ่องกง หาดใหญ่ มาหมดเลย ของเราก็ครบ

ความรู้สึกที่ได้พาลูกมางานแต่งด้วย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : จริง ๆ แล้วความฝันของกิ๊บคืออยากจูงลูกเข้ามาในงานแต่งแบบหนังฝรั่ง ตอนแรกที่รู้ว่าท้องก็ยังไม่ค่อยอยากแต่งเท่าไร อยากวางแผนให้เป็นเหมือนในหนังฝรั่งที่จูงเขาเข้างาน รู้สึกว่ามันเป็นครอบครัว อบอุ่น เวลาเราทำอะไรก็พยายามบอกเขาตลอด

บี้ เคพีเอ็น : แต่คุณไม่ได้แต่งกับฝรั่งไง

งานแต่ง บี้ กุ๊บกิ๊บ

คิดว่าลูกสาวชอบชุดแต่งงานเราไหม

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : คิดว่าเขาอาจจะรู้สึกว่ามันเบาไป ชอบค่ะ ครั้งหนึ่งในชีวิต ทั้งดีไซเนอร์ ทั้งตัวเราตั้งใจ อยากทำให้ออกมาดีที่สุด กิ๊บคงไม่ได้ใส่ชุดแต่งงานอีกแล้ว เพราะศาสนาคริสต์แต่งงานได้แค่ครั้งเดียว เราขนผ้าม่านมาหมดสตูแล้ว บี้ไม่เคยได้เห็นก่อนสักชุดของทุกวันตั้งแต่งานโบสถ์ เราก็ตกใจเวลาที่เห็นชุดทุกชุดของเรา อันนี้ใช้ทั้งหมด 6 ชุดค่ะ มันเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนนะที่อยากจะสวยที่สุด พอดีเราชอบฟรุ้งฟริ้ง ๆ เจ้าหญิงเพ้อเจ้อหน่อย เลยออกมาเป็นแบบนี้ สวยค่ะ ชมเอง

วันที่บี้เข้าไปจีบกุ๊บกิ๊บวันแรก คิดไหมว่าวันนี้จะมาถึง

บี้ เคพีเอ็น : เอาจริง ๆ ไม่ครับ ตอนที่จีบก็ไม่เคยคิดว่าเราจะได้แต่งงานกัน เพราะคิดว่ากิ๊บเขาคงไม่ได้ชอบเราด้วยความที่สเปคเขาเป็นฝรั่ง แต่เราก็พยายามที่จะจีบเขา เมื่อคืนยังคุยกับเขาอยู่เลยว่าวันแต่งงานของเราผ่านมา 1 เดือนกับอีก 4 วัน ยังไม่เชื่อเลยว่าเราจะได้แต่งงานได้มีลูกด้วยกัน ดีใจมาก ๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว แต่มีความสุขมาก ๆ ที่ในช่วงอายุ 24 มีงาน มีครอบครัวที่ดี มีลูก และมีภรรยาที่ดี

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : กิ๊บว่าตัวเองโชคดีนะ เราไม่คิดว่าคนอายุเท่านี้สักกี่คนที่อยากจะมีครอบครัว มีลูก แล้วเขาเป็นคนที่สู้ เขาจีบเราเพราะเขาสู้ ทุกคนรู้เท่าไหนเราก็รู้เท่านั้น ที่เขาเข้ามาจีบทางไอจีเพราะหนูไม่ค่อยตอบไลน์ ไม่ให้เขาโทรศัพท์หา นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเขาจะต้องบุกขนาดนั้น ด้วยความที่เขาไม่ใช่สเปคเราตั้งแต่แรก แต่ด้วยความดีของเขา ความรักของเขา มันทำให้เรารู้ว่าเราตัดสินใจถูกที่วันนั้นเลือกที่จะคุยกับเขา และคบหากับเขา แต่ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ จีบกันแรก ๆ เขาก็พูดเรื่องแต่งงาน ชีวิตคู่  อยากจะอยู่ร่วมกัน ตอนแรกเราก็คิดว่าขำ ๆ ขำเสร็จเดี๋ยวก็ไปแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะจริงจังขนาดนี้ แต่พออยู่ไปเรื่อย ๆ ยิ่งรู้สึกรักเขามากขึ้น ยิ่งแต่งงานยิ่งมีลูก ยิ่งรักเขามากกว่าครั้งแรก ๆ ที่เจอกันอีก เพราะเขาทำเพื่อเราเยอะมาก เราแทบไม่ต้องทำอะไรเลย งานแต่งที่เห็นเขาจัดการให้หมด ทำเอง จัดการเอง กิ๊บนั่งเฉย ๆ ซึ่งผู้ชายน้อยคนมากที่จะมาทำแบบนี้ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเป็นคนจัดการ กิ๊บโชคดีมากที่มีเขาอยู่ข้าง ๆ

พอบอกเรื่องสินสอดได้ไหม

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : แหวนก็ประมาณนี้ค่ะ ไม่ขอบอกกะรัตใหญ่พอดีมือหนูค่ะ สินสอดมากกว่าตัวหนูหน่อย จริง ๆ เราไม่อยากให้ไปโฟกัสตรงนั้นมาก กิ๊บว่ามันเหมาะสมทุกอย่างเท่าที่แม่เลี้ยงมาอย่างดี อยากให้โฟกัสที่ความรู้สึกของเรา ความรักของเราดีกว่า

ความประทับใจที่มีต่อกัน

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : เขาทำให้กิ๊บได้ทุกอย่าง ทุกอย่างวันนี้ที่ทุกคนเห็นเป็นความฝันของกิ๊บหมดเลย สิ่งที่กิ๊บอยากได้กิ๊บต้องการเขาจัดให้กิ๊บได้หมด จะเหนื่อย จะใช้เงินมากขนาดไหน ลำบากหามายังไง เขาทำให้หมดเลยจริง ๆ ถ้าเขาเป็นคนแบบนี้ตลอดไป กิ๊บคงเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดคนหนึ่ง เราไม่คิดว่าจะมีใครมาทำให้เราได้มากขนาดนี้ บี้เป็นคนที่ให้เกียรติกิ๊บมาก สามารถบอกทุกคนได้ว่านี่ภรรยาเขานะ เอารูปขึ้นโทรศัพท์ เขาเป็นคนอวดเมียค่ะ เขาเก็บรูปกับคลิปกิ๊บไว้ทุกอัน แต่กิ๊บลบหมด เพราะเมมเต็มค่ะ เราเลยรู้สึกว่าเราโชคดีมาก ๆ นี่คือสิ่งที่ประทับใจในตัวเขาค่ะ ยิ่งอยู่ยิ่งประทับใจ

บี้ เคพีเอ็น : ก็รัก อย่างที่กิ๊บบอกว่าผมทำให้เขาเยอะ แต่จริง ๆ ผมกลับรู้สึกว่าเขาทำให้ผมก่อน โดยที่เขาไม่รู้ตัวมั้ง เขาใส่ใจรายละเอียด การดูแล ที่ผ่านมาผมใช้ชีวิตคนเดียว ไม่รู้ว่าชีวิตคู่เป็นยังไง ไม่มีคนคอยบอกว่า ทำอะไรไหม ทานข้าวไหม คอยเตือนเรา แต่เขาใส่รายละเอียดที่เราขาดไปในชีวิตประจำวัน มาเติมให้เราจนทำให้รู้สึกว่าเราพอดีกัน เขาเข้ากับเรา เขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนจิตใจดีมาก คิดดีมาก ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญเลย ช่วยเหลือผู้คน

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : กิ๊บชอบบี้ที่บี้เป็นคนขี้หึง เวลาเขาหึงมันทำให้เราดูสวยมาก แบบสูง 180 ไรงี้ เดินไปไหนด้วยกันคือมองไม่ได้เลย มองนิดเดียวโดนดึงหัวกลับมาแล้ว เขาจะบอกว่าห้ามมองให้มามองบี้ มันทำให้เรามีความสุขมาก มองผู้ชายคนไหนไม่ได้สามีห่วงมาก เราชอบมีความสุข ทำให้เรามีความมั่นใจ

จะมีลูกกี่คน

บี้ เคพีเอ็น : คิดไว้ 3 ครับ บอกเขาแล้วว่าถ้าคนนี้คลอดออกมา พักสองเดือนแล้วปั๊มต่อ ไม่อยากให้ลูกอายุห่างกันเยอะครับ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : เดี๋ยว ๆ ไม่ห่วงเมียแล้วนะว่าหุ่นจะเป็นยังไง มดลูกยังไม่ทันเข้าอู่เลยค่ะ 2 เดือน ตอนแรกเขาจะเอา 5 แต่เราบอกเดี๋ยวก่อน ไม่ต้องเย็บเลยเหรอ ก็ขอพักสักปีสองปี

กุ๊บกิ๊บยังทำงานต่อ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : เราก็ยังทำงานต่อก่อนค่ะ จนคลอดถ้าไม่ไหวค่อยหยุด เพราะเราต้องถ่ายละครและรายการด้วย จริง ๆ บี้อยากให้พักแล้ว แต่เรายังไม่อยากอยู่บ้านเฉย ๆ เหงา ๆ

บี้ เคพีเอ็น : เขามีละครด้วยไง คนท้องเราไม่อยากให้นอนดึกแล้วต้องตื่นเช้าไปถ่ายรายการอีก ก็อาจให้เขาลาบ้าง

วางแพลนฮันนีมูนหรือยัง

บี้ เคพีเอ็น : ตอนนี้คืออาจจะไม่ได้ เพราะกิ๊บอาจจะบินไม่ได้แล้ว แต่คอยดูก่อน อาจรอไปพร้อมลูก

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : อยากไปญี่ปุ่นก่อนคลอด ไม่รู้ทำไมอาจจะเพราะลูกเป็นผู้หญิง ชอบอะไรฟรุ้งฟริ้ง ตั้งแต่ท้องเราดูหวานขึ้นเยอะเป็นผู้หญิงมาก

เลี้ยงลูกเองไหม

บี้ เคพีเอ็น : เลี้ยงเองครับ ตอนนี้โชคดีที่บ้านข้าง ๆ บ้านคุณแม่กิ๊บว่างพอดี เลยจะซื้อต่อ ให้คุณแม่ช่วยเลี้ยง เดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่ก็จะขึ้นมาจากหาดใหญ่ช่วยดูด้วย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ : เราอยากให้ลูกโตในครอบครัวใหญ่ ใคร ๆ ก็สามารถเลี้ยงได้

งานแต่ง บี้ กุ๊บกิ๊บ

กำหนดคลอดน้อง

บี้ เคพีเอ็น : ประมาณกลางเดือนมิถุนายนครับ

ชื่อน้องเตรียมไว้หรือยัง

บี้ เคพีเอ็น : เดี๋ยวเราจะไปถามพระดูครับ ที่ชอบคือชื่อ "ดาร่า" อาจจะให้เป็นชื่อเล่น แปลว่า "ดวงดารา" แต่ต้องถามพระดูก่อนว่าได้ไหม

งานแต่ง บี้ กุ๊บกิ๊บ

world_id:56dbfdfa4d265a78768b457b

เกาะติดข่าว กุ๊บกิ๊บ บี้ KPN แบบอัพเดททั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ กุ๊บกิ๊บ แถลงข่าวงานแต่งงานชื่นมื่น พร้อมสัญญาน่ารัก รักแล้วห้ามส่งคืน อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2559 เวลา 10:12:15 38,414 อ่าน
TOP