x close

4 วิธีเติมสวยให้ผมเจ้าสาว ด้วยดอกไม้หลากสี

ทรงผมเจ้าสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก B.loved Weddings

          ผมของเจ้าสาวไม่ได้สวยเพราะการจัดแต่งทรงผมหรือเครื่องประดับเสมอไป หากแต่มีอีกหนึ่งทางเลือกที่ทั้งสดใสและมีสีสันมาช่วยเติมความสวยงามให้กับทรงผมของเจ้าสาวได้เช่นกัน ซึ่งคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเหล่าดอกไม้น้อยใหญ่ ที่มาพร้อมกับความอ่อนช้อยแลดูอ่อนหวานให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงสุด ๆ โดยถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดจะตกแต่งผมด้วยดอกไม้ ก็ไม่ควรพลาดเลยกับการแต่งผมสวยด้วยดอกไม้ 4 สไตล์ที่ B.loved Weddings นำมาเสนอให้ชมกันในวันนี้

1. ช่อดอกไม้สีอ่อนบนมวยต่ำ

ทรงผมเจ้าสาว

          ลุคเบา ๆ สไตล์สาวขี้เล่น เพียงแค่เกล้ามวยต่ำแล้วฉีดสเปรย์ให้อยู่ทรง หลังจากนั้นก็นำดอกไม้ขนาดเล็กสีอ่อน ๆ อย่างเช่น ช่อดอกไลแลค มาประดับไว้เหนือมวยที่ข้างใดข้างหนึ่ง ก็ให้ความสวยงามด้วยดอกไม้ในมุมที่แตกต่างแล้ว แถมยังเป็นทรงผมกับการตกแต่งที่เข้ากันได้ดีกับเจ้าสาวที่ชื่นชอบชุดแต่งงานสไตล์วินเทจ

2. มงกุฎดอกไม้หลากสีกับผมเกลียวสวย

ทรงผมเจ้าสาว

          สำหรับเจ้าสาวเทรนดี้ที่ชอบเกาะติดกระแสแฟชั่น การเพิ่มเติมสีสันเข้าไปในวันแต่งงานก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย โดยการประดับผมด้วยมงกุฎดอกไม้หลากสีพร้อมกับดัดปลายผมให้เป็นคลื่นเล็กน้อยก่อนปล่อยตามธรรมชาติ เพื่อให้มงกุฎกลายเป็นจุดโฟกัสสายตา กับใบหน้าที่สดใสของเจ้าสาว ซึ่งมงกุฎนี้ก็ประกอบด้วยมินิไวโอเลต คาเมเลีย ไลซิเอทัส และคาร์เนชั่น

3. ดอกไม้จิ๋วบนเปียก้างปลา

ทรงผมเจ้าสาว

           เปียก้างปลาสุดน่ารักที่โดดเด่นและเข้ากันได้ดีกับชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ขาวล้วนตลอดทั้งตัว พร้อมด้วยดอกไม้สีเดียวกับชุด ได้แก่ ดอกมินินาซิสซัสและทิวลิปขาว เป็นต้น ซึ่งเป็นสไตล์ทรงผมกับการตกแต่งที่เหมาะอย่างยิ่งกับเจ้าสาวในลุคสบาย อย่างเช่น เจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียน หรืองานวิวาห์ที่จัดขึ้นกลางหาดทรายและลมทะเล

4. มวยสูงกับช่อดอกไม้ขาว

ทรงผมเจ้าสาว

          ทรงผมสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความเรียบง่าย ซึ่งก็สามารถตราตรึงใจทุกคนได้ด้วยทรงผมเกล้ามวยสูงสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกับเฮดแบนด์แต่งคริสตัลขนาดเล็กเรียงรายไปตามแนวมวยผม ก่อนจบด้วยช่อดอกไม้ขาว เท่านี้ก็กลายเป็นเจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบแล้ว

          เจ้าสาวทุกคนคงได้พิสูจน์ด้วยตาของตัวเองกันแล้วว่า ผมเจ้าสาวไม่ได้สวยเพราะการจัดแต่งทรงผมกับเครื่องประดับเท่านั้น แต่ดอกไม้ที่เห็นกันอยู่ทั่วไปก็ยังสามารถนำมาประดับผมได้ด้วย แถมยังดูสวยงามมีสไตล์ แม้จะเป็นทรงผมที่เรียบง่ายที่สุดอย่างผมเปียก็ตาม ที่สำคัญ ก็คือ อย่าลืมนำไปลองทำกันดูนะคะ


 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 วิธีเติมสวยให้ผมเจ้าสาว ด้วยดอกไม้หลากสี อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2557 เวลา 18:49:25 1,022 อ่าน
TOP