x close

6 เหตุผลดี ๆ ที่คู่รักควรไปซื้อแหวนแต่งงานด้วยกัน

แหวนแต่งงาน

          แหวนแต่งงาน ถือเป็นของแทนใจที่ติดตัวสำหรับคู่รัก อีกทั้งแหวนแต่ละประเภทยังสื่อความหมายต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย แต่การจะเลือกซื้อแหวนแต่งงานนั้นเป็นเรื่องยากไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอีกฝ่ายต้องเดาใจว่าคนรักจะชอบแบบไหน และแทนที่จะมัวเดาใจกันอยู่ ทำไมไม่ควงแขนคนรักไปเลือกซื้อแหวนแต่งงานด้วยกันเลยล่ะ เราจึงมี 6 เหตุผลดี ๆ ที่คู่รักควรไปซื้อแหวนแต่งงานด้วยกัน จากเว็บไซต์ allwomenstalk มาบอกเล่ากันค่ะ

1. มันเป็นเรื่องโรแมนติก

          แน่นอนอยู่แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาเดาใจว่าคนรักจะชอบหรือเปล่า จะใส่ได้พอดีไหม การควงแขนกันไปเลือกซื้อแหวนแต่งงานด้วยกันน่ะโรแมนติกจะตายไป ลองจินตนาการโมเม้นท์ที่คุณทั้งคู่ตั้งใจเลือกแหวนแต่งงานให้กันและกันสิ แค่คิดก็หวานจนน้ำตาลเรียกพี่แล้ว

แหวนแต่งงาน

2. ช่วยกันเปรียบเทียบแหวนแต่ละวง

          ในร้านคงมีแหวนเพชรเม็ดโตมากมายส่องประกายให้คุณตาลุกวาว วงนั้นก็สวย วงนี้ก็ใช่ไปหมด คงดีไม่น้อยหากคุณและคนรักได้ช่วยกันเลือกและเปรียบเทียบแหวนในแบบต่าง ๆ ร่วมกัน พร้อมกับแชร์ความชอบของแต่ละคนออกมาจากแหวนเพชรรูปหัวใจที่คุณหมายตาไว้แต่แรก อาจมีไอเดียต่าง ๆ เพิ่มขึ้นก็ได้ หรือใครที่อยากเพิ่มดีกรีความหวานก็สามารถเลือกแหวนคู่กันก็เป็นไอเดียที่ดีนะ

3. แหวนแทนใจที่ทั้งคู่ต่างชอบ

          สุดท้ายแล้วการไปเลือกแหวนแต่งงานด้วยกันคุณก็จะได้แหวนที่ถูกใจทั้งคู่ ไม่ว่าจะแหวนของคุณเองหรือแหวนของคนรักก็ตาม ถือเป็นอีกเหตุผลดี ๆ ที่ควรควงคู่คนรักไปซื้อแหวนแต่งงานร่วมกัน

4. การเลือกแหวนอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ชาย

          การเลือกแหวนแต่งงานอาจเป็นเรื่องยากเย็นของผู้ชาย เพราะพวกเขาอาจละเลยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือผู้ชายบางคนก็ชอบแหวนแบบเรียบ ๆ แต่คุณเองอาจชอบแบบมีลวดลายก็ได้ ดังนั้นเป็นไปได้ว่าเขาอาจไม่รู้ใจคุณหรือเลือกแหวนตามแบบที่เขาชอบ เพราะฉะนั้นลดความกังวลเรื่องแหวนโดยไปเลือกซื้อกับเขา แล้วเอาเวลาที่เหลือไปเตรียมงานแต่งดีกว่า

แหวนแต่งงาน

5. เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น

          นอกจากจะเป็นเรื่องโรแมนติกแล้ว การไปเลือกซื้อแหวนแต่งงานด้วยกันยังเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นอีกด้วย โดยคุณอาจมีตัวเลือกให้เขาสัก 3-4 วง แต่ให้เขาเป็นคนตัดสินใจว่าจะเลือกวงไหนให้กับคุณ แล้วอย่าลืมถามเหตุผลดี ๆ จากเขาด้วยล่ะว่าทำไมเขาจึงเลือกแหวนวงนั้น เชื่อเลยว่าคำตอบของเขาจะทำให้คุณยิ้มได้แน่นอน

6. เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ

          การเลือกซื้อแหวนแต่งงานบ่งบอกว่าคุณกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว และคนที่จะสวมแหวนให้คุณก็เป็นคนที่คุณรักด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่มีค่าและน่าประทับใจที่หลังจากนี้คุณเองก็จะ ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน อีกทั้งแหวนแต่งงานเป็นสิ่งที่ติดตัวคุณไปตลอด และทุกครั้งที่คุณมองมันก็จะนึกถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ที่ใช้ร่วมกัน รวมทั้งตอนที่ไปซื้อแหวนวงนี้ร่วมกันด้วย

          ไม่ต้องเสียเวลาเดาว่าคนรักชอบหรือไม่ชอบอะไร เพียงแค่ควงคู่กันไปซื้อแหวนแต่งงานด้วยกัน ถึงแม้จะไม่มีช่วงเวลาเซอร์ไพรส์แบบที่เขาซุ่มซื้อแหวนแล้วมาคุกเข่าขอคุณแต่งงานก็ตาม แต่มันก็เป็นความโรแมนติกไปอีกแบบหนึ่ง และบอกให้คุณรู้ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าจะคิดหรือตัดสินใจอะไร คุณเองก็จะมีส่วนร่วมในกันและกันอยู่เสมอ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 เหตุผลดี ๆ ที่คู่รักควรไปซื้อแหวนแต่งงานด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2559 เวลา 17:35:50 11,630 อ่าน
TOP