x close

คลิปงานแต่งนัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ หวาน ซึ้ง ชวนประทับใจ


คลิปงานแต่งนัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ
คลิปงานแต่งนัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Jakawin Photography, BOX Wedding

            คลิปงานแต่งนัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ สุดหวานซึ้ง หลัง อั้ม นัท แต่งงาน ในพิธีเรียบง่าย ท่ามกลางแขกคนสนิท

            เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ และแฟนสาว นัท มีเรีย ที่ได้จัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิท ญาติและผู้ใหญ่ที่นับถือ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 โดยมีเวดดิ้งแพลนเนอร์ BOX Wedding และช่างภาพ Jakawin Photography เก็บบรรยากาศในงานมาฝากกัน

            ล่าสุด (15 เมษายน 2557) ทาง BOX Wedding ก็ได้เผยคลิปวิดีโองานแต่ง อั้ม นัท ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งคลิปดังกล่าว เป็น video cinematography เวอร์ชั่นสั้น ๆ ซึ่งรวบรวมภาพประทับใจในงานแต่งงานของทั้งคู่ ก่อนจะปล่อยเวอร์ชั่นเต็มออกมาให้ได้ติดตามกันเร็ว ๆ นี้ โดยในคลิปงานแต่ง อั้ม นัท เจ้าบ่าวสุดหล่อ อั้ม อธิชาติ ก็ได้เผยความรู้สึกถึงเจ้าสาว นัท มีเรีย ด้วยถ้อยคำจากใจ ที่ทำเอาฝ่ายหญิงและแฟน ๆ ซึ้งน้ำตาซึมกันถ้วนหน้าด้วย ดังนี้

คลิปงานแต่งนัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ
คลิปงานแต่งนัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ

            "ก็รู้จักเขามา 5 ปี แล้วนะครับ วันที่ผมยังเป็นเด็กกว่านี้ วันที่ผมยังมีความรับผิดชอบน้อยกว่านี้ วันที่ผมยังไม่โตมากขนาดนี้ ผมได้อยู่ใกล้เขา ผมก็รู้สึกว่า ด้วยความที่เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี เขาเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีต่อครอบครัว ต่อคุณแม่ คือทำให้ผมอยู่ใกล้คนดี จิตใจผมก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย นี่คือเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น ทำให้ผมเป็นผู้ชายที่ดีขึ้น แล้วก็... ผมสัญญาว่าผมจะดีขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ แล้วก็จะรัก ตลอดไปนะครับ แล้วก็... รักเสมอนะครับ"

            ส่วนบรรยากาศในงานแต่ง อั้ม นัท และตัวอย่างคลิป video cinematography นี้จะหวาน ซึ้ง น่าประทับใจขนาดไหน ลองตามไปชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ






อั้ม นัท แต่งงาน

อั้ม นัท แต่งงาน

อั้ม นัท แต่งงาน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปงานแต่งนัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ หวาน ซึ้ง ชวนประทับใจ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2557 เวลา 14:16:53 3,139 อ่าน
TOP