x close

สดใสรับซัมเมอร์ ด้วยไอเดียงานแต่งงานประดับดอกไม้สดหลากสี



ซุ้มดอกไม้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก The Vines Leaf

         ซัมเมอร์นี้อาจจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกห่อเหี่ยว และหมดแรงไปตาม ๆ กันหลังจากที่เจออากาศร้อนระอุที่แทบละลาย แต่ทว่าความร้อนของซัมเมอร์ไม่อาจทำลายบรรยากาศโรแมนติกและความหวานของงานแต่งงานลงได้ หากลองนำดอกไม้สดที่มีสีสันสดใสมาใช้เป็นของตกแต่งหลักของงานแต่งงาน เช่นเดียวกับงานแต่งงานที่เรานำภาพตัวอย่างจาก The Vines Leaf  กันในวันนี้

         งานแต่งงานของคู่นี้น่าจะทำให้ลืมอากาศที่ร้อนอบอ้าวไปเลยทีเดียว เพราะทุกคนสามารถสัมผัสถึงความสดชื่นได้ตั้งแต่ซุ้มประตูที่ตกแต่งด้วยช่อดอกไม้สีแดงสดที่ออกมาต้อนรับแขกกันอย่างพร้อมเพรียง และเมื่อเดินเข้าไปด้านในก็ยังพบกับของประดับประดาที่ทำมาจากดอกไม้อีกนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเตอร์พีชบนโต๊ะรับประทานอาหาร หรือเก้าอี้นั่งขณะทำพิธี

         นอกจากนี้ แม้แต่ตัวเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเองก็ดูสดใสไม่แพ้กัน จากช่อบูเก้เล็ก ๆ บนเสื้อสูทของเจ้าบ่าว และเจ้าสาวที่ประดับผมด้วยดอกไม้สีสดขนาดใหญ่ กับช่อเจ้าสาวที่ทำให้ใครหลายคนหลงรักตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งนอกจากจะดูสวยงามแล้ว ก็ยังเข้ากับบรรยากาศโดยรวมอีกด้วย ในขณะเดียวกันโทนสีของดอกไม้ก็ยังเป็นสีจากสัญลักษณ์แห่งความรัก งานแต่งงานในครั้งนี้ก็เลยดูสบาย ๆ เป็นกันเอง ลืมอากาศร้อน ๆ กับแสงแดดอันเจิดจ้าของซัมเมอร์กันไปเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สดใสรับซัมเมอร์ ด้วยไอเดียงานแต่งงานประดับดอกไม้สดหลากสี อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2557 เวลา 12:03:40 1,324 อ่าน
TOP