x close

ชมคลิปพรีเวดดิ้ง นาวิน ต้าร์ - ไฮโซน้ำหวาน พัสวี หวานละมุน...ฉ่ำรักที่อิตาลี

นาวิน ต้าร์ แต่งงาน ไฮโซน้ำหวาน

          ชมคลิปพรีเวดดิ้งสุดหวานของ นาวิน ต้าร์ - ไฮโซน้ำหวาน พัสวี หวานละมุนฉ่ำรัก บินลัดฟ้าไปถ่ายไกลถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

          หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซน้ำหวาน พัสวี ไปตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2559 ที่สมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยครั้งนั้นจัดเป็นงานเล็ก ๆ มีเพียงเพื่อนสนิท คุณพ่อ คุณแม่ ร่วมเป็นสักขีพยานรับรู้เท่านั้น และได้ควงภรรยาคนสวยจัดงานฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 ณ โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า แบบเรียบง่าย ซึ่งครั้งนี้ก็มีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดี (อ่านเพิ่มดติม นาวิน ต้าร์ ควงไฮโซน้ำหวาน พัสวี ฉลองสมรสแสนหวาน)

นาวิน ต้าร์ แต่งงาน ไฮโซน้ำหวาน
          ล่าสุด (29 มีนาคม 2560) หนุ่มนาวิน ต้าร์ และ ไฮโซน้ำหวาน ก็จับมือแท็กทีมกันมาเผยคลิปพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย โดยทั้งคู่บินลัดฟ้าไปถ่ายกันถึงดูโอโม เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งภาพที่ออกมาก็สวยงามหวานละมุนสุด ๆ เหมือนกับที่ทั้งคู่ ตามหารักแท้กันมาทั้งชีวิต จนสุดท้ายก็ได้มาเจอและครองรักกันอย่างมีความสุข

นาวิน ต้าร์ แต่งงาน ไฮโซน้ำหวาน

          กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับนาวิน ต้าร์ และไฮโซน้ำหวาน หวังว่าอีกไม่นาน เราคงจะได้เห็นหนูน้อย มาเติมเต็มความรักให้ทั้งคู่นะคะ

นาวิน ต้าร์ แต่งงาน ไฮโซน้ำหวาน

https://www.instagram.com/p/BSNAFrlj5Bz/embed?taken-by=navintar
https://www.instagram.com/p/BSM-tBpjcqI/embed?taken-by=navintar
https://www.instagram.com/p/BSNBMw9hUPk/embed?taken-by=numwanz
https://www.instagram.com/p/BSM8l3SBFQL/embed?taken-by=numwanz

ภาพจาก Instagram navintar, numwanz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมคลิปพรีเวดดิ้ง นาวิน ต้าร์ - ไฮโซน้ำหวาน พัสวี หวานละมุน...ฉ่ำรักที่อิตาลี อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 16:09:00 9,239 อ่าน
TOP