x close

สวย ๆ ทั้งนั้น เพื่อนเจ้าสาวงานแต่งวุ้นเส้น

งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต

งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nanarybena, janesuda, janiethien, aomnavadee, maypitchy, chermarn

          เรียกว่าเป็นอีกงานแต่งงานหนึ่งที่คงอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คนไปอีกนาน สำหรับงานแต่ง ชาคริต และ วุ้นเส้น คู่รักดาราสุดฮอตของวงการบันเทิง เพราะอลังการงานสร้างสุด ๆ อีกทั้งอบอวลไปด้วยบรรยากาศแสนหวาน แถมยังมีเพื่อนพ้องน้องพี่ ทั้งในและน้องวงการ ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เนืองแน่น

          ทั้งนี้ นอกจากความสวยงามของเจ้าสาวแล้ว งานนี้แก๊งค์เพื่อนเจ้าสาวก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกันค่ะ เพราะมีถึง 16 คน (ทั้งในและนอกวงการ) แถมแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เช่น พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีนา, เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, พิชญ์นาฏ สาขากร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ พิตต้า ณ พัทลุง ฯลฯ

          ที่สำคัญ...เพื่อนสาว ๆ อยู่ในชุดเดรสหลากแบบหลายสไตล์ ตามแต่รสนิยม แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั้นก็คือ ทั้งหมดใช้ผ้าตัดชุดจากพับเดียวกัน โดยมีคุณแม่ป้ายแดง นาเดีย โสณกุล จัดแจงตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวให้เสร็จสับ แถมยังได้สาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ทำดอกไม้ผูกข้อมือ เพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย

          แต่เหล่าบรรดา "เพื่อนเจ้าสาวงานแต่งวุ้นเส้น" จะสวย เซ็กซี่ ขนาดไหนนั้น วันนี้เราได้นำภาพแฟชั่นของเพื่อนเจ้าสาวมาฝากกันค่ะ อะ ๆ ขอบอกว่าแต่ละคนจัดเต็ม จัดหนัก และสวย ๆ กันทั้งนั้น ...



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวย ๆ ทั้งนั้น เพื่อนเจ้าสาวงานแต่งวุ้นเส้น อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:41:07 4,600 อ่าน
TOP