x close

ภาพบรรยากาศ งานหมั้นป๊อก ตั๊ก













งานหมั้นป๊อก

รูปภาพ งานแต่งป๊อก ปิยธิดา - ตั๊ก นภัสกร 22 ธ.ค. 55

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pui_arunya, mintarjchinda, koongnattawan, devilham, pockjasmine,xxx1011, palmvarinya


            หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับคู่รักมาราธอน อย่าง "ป๊อก ปิยธิดา" และ "ตั๊ก นภัสกร" ก็ได้ฤกษ์ดีสวมแหวนหมั้นในพิธีแบบไทย ๆ อย่างเป็นทางการแล้ว ที่องศาศิลป์ สถาบันสอนการแสดงไทยของพวกเขาทั้งคู่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

            งานนี้บรรดาเพื่อนสนิททั้งใน และนอกวงการ ต่างตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย ซึ่งบรรยากาศดูเป็นกันเอง และอบอุ่น เป็นที่สุด ส่วนเรื่องค่าสินสอดทองหมั้นนั้น ทั้งคู่ขอไม่เปิดเผย เพียงแต่บอกว่า ได้ฤกษ์งานฉลองมงคลสมรสแล้ว โดยจะจัดในช่วงปลายปี

            โดยสาวป๊อก ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องงานแต่งก็กำหนดวันไว้ในช่วงสิ้นปีนี้ แต่ก็ยังกังวลเรื่องน้ำท่วมนิดหน่อย ส่วนพี่ตั๊กเขาดูแลในส่วนของเรื่องงานแต่งงานทั้งหมดเลย โดยพี่ตั๊กอยากให้งานเป็นแบบเอ้าท์ดอร์ สำหรับตนนั้น ตนดูแลในเรื่องของเรือนหอ ที่กำลังต่อเติมบ้านของตนในย่านราชพฤกษ์ และก็เตรียมตัวให้สวย ดูแลร่างกาย เพื่อให้ใส่ชุดไทยแล้วดูดี (ยิ้ม)

            นอกจากนี้ สาวป๊อก ยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากพิธีหมั้นในวันนี้ เธอกับคู่หมั้น ก็จะเตรียมเข้ารับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ที่ พระราชวังสวนจิตรลดา ในวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ และทั้งคู่จจะจดทะเบียนสมรสภายในวันดังกล่าว

            กระปุกดอทคอมก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ ล่ะกันนะคะ

งานหมั้นป๊อก

งานหมั้นป๊อก

งานหมั้นป๊อก



























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพบรรยากาศ งานหมั้นป๊อก ตั๊ก อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2555 เวลา 14:39:03 4,250 อ่าน
TOP