x close

อาฟเตอร์ปาร์ตี้...งานแต่งงาน เมี่ยง-พ็อค สวย-ใส-สนุกสนาน










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram taichatchadaporn, ninew_1988, khunbuay, yokthunyagun, mik_thongraya, yui_chiranan, mew_sirilapas

            ผ่านพ้นไปแล้วจ้า สำหรับงานแต่งของอดีตนางเอกสาวคนสวย เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ และเจ้าบ่าวนักบินหนุ่มหล่อ พ็อค หรือ เรืออากาศเอกอำมฤต สันตกุล ที่เต็มเปี่ยมและอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งรัก ท่ามกลางรูปแบบงานที่เน้นความน่ารักอ่อนหวานโรแมนติก เหมือนกับเจ้าหญิงเจ้าชาย แต่ภายในงาน กลับเต็มไปด้วยความสนกสนานและเสียงหัวเราะ โดยเฉพาะจากบรรดาเหล่าดาราและแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน

            แม้ว่า เมี่ยง อติมา จะห่างจากวงการไปซักพัก แต่เพื่อนดาราที่มางานนี้ก็มีจำนวนมากไม่แพ้งานไหน ๆ ทั้งเจี๊ยบ ลลนา, ยุ้ย จีระนันท์, บ๊วย เชษฐวุฒิ, กบ สุวนันท์, สัญญา คุณากร ซึ่งงานนี้ สาวยุ้ย จระนันท์ เป็นคนได้ช่อดอกไม้จากเจ้าสาวอีกด้วย ฮั่นแน่! ท่าจะมีแววแต่งงานคนต่อไปละสิเนี่ย

            นอกจากนี้ ก็มีปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อฉลองให้กับคู่บ่าวสาวอีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ ทุกคน ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจกับงานแต่งงานของเมี่ยงและพ็อคมาก เพราะต่างก็อบอุ่นและสนุกสนาน แถมยังได้เห็นความรักที่ทั้งสองคนมอบให้แก่กันอีกด้วย ปลื้มใจจริง ๆ




































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาฟเตอร์ปาร์ตี้...งานแต่งงาน เมี่ยง-พ็อค สวย-ใส-สนุกสนาน อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2555 เวลา 11:19:11 1,357 อ่าน
TOP