x close

เก็บตกความหวาน งานแต่งแป้ง-ผู้กองต้อม จาก Instagram ดารา

 เก็บตกบรรยากาศความหวาน งานแต่งแป้ง ผู้กองต้อม

 เก็บตกบรรยากาศความหวาน งานแต่งแป้ง ผู้กองต้อม

 เก็บตกบรรยากาศความหวาน งานแต่งแป้ง ผู้กองต้อม

 เก็บตกบรรยากาศความหวาน งานแต่งแป้ง ผู้กองต้อม

 เก็บตกบรรยากาศความหวาน งานแต่งแป้ง ผู้กองต้อม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aimpintongta, pongkuna, maypitchy, vj_ja, apitsada, vjwoonsen, warattaya, kdseven, na_ausana, aummy, kris_srepoomseth, eggbusakorn, mospatiparn, aimeemorakot, mrthee

            เรียกได้ว่าหวานหยดจนมดขึ้นเลยทีเดียว.. สำหรับงานแต่งงานของสาวแป้ง อรจิรา แหลมวิไล กับผู้กองต้อม หรือ ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ที่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ตุลาคม) ณ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน

           โดยบรรยากาศในงานนอกจากจะหวาน ๆ ซึ้ง ๆ กับความรักของคู่บ่าวสาวป้ายแดง ที่สบตากัน.. จับมือกัน.. ไม่ห่าง แถมยังมีโชว์จูจุ๊บแบบหวานชื่นกลางงานให้ใครหลาย ๆ คนได้อิจฉาอีกด้วย ส่วนบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็ได้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สองสาวเพื่อนซี้อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา, เมย์ พิชญ์นาฏ ที่นัดกันสวมชุดสีม่วงพาสเทลเป็นดูโอ้เพื่อนเจ้าสาว หรือว่าจะเป็น สาวพิมพ์ พิมพ์มาดา, เกรซ เดอะสตาร์, พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, นิว ชยพล ที่เล่นซิทคอมเรื่อง เป็นข่าว ด้วยกันก็ยกโขยงมาแสดงความยินดี อีกทั้งยังมีคู่รักอย่าง แอฟ ทักษอร-สงกรานต์ เตชะณรงค์, คุณบอย ถกลเกียรต์ และภรรยา, พี่มอส และสาวเกม ที่ควงคู่กันมาอวยพรให้คู่บ่าวสาวในครั้งนี้

           นอกจากนี้ ยังมีสาว เอมมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา, เอม พิณทองทา, อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร, เอ้ก บุษกร, จุ๋ย วรัทยา, อุ้ม ลักขณา, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช, ไหม วิสา, แอน อลิชา, พิตต้า, ป้อง ณวัฒน์ ฯลฯ ขอบอกว่าแต่งงานของสาวแป้ง-ผู้กองต้อม ทั้งอบอุ่น และเป็นกันเองจริง ๆ เลยค่ะ

           ว่าแล้วก็ไปดูภาพน่ารัก ๆ ในบรรยากาศงานแต่งงานของสาวแป้ง และผู้กองต้อมกันเลยจ้า 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกความหวาน งานแต่งแป้ง-ผู้กองต้อม จาก Instagram ดารา อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 11:58:47 3,575 อ่าน
TOP