x close

สุดชื่นมื่น! งานฉลองวิวาห์ ภูริ-แอน ที่เกาะนาคาน้อย เพื่อนพ้องคับคั่ง





 
          เรียกได้ว่าเป็นคู่รักดาราที่น่าอิจฉาที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แอน อลิชา ที่เพิ่งจัดงานฉลองมงคลสมรสไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แบบสุดหวานชื่น แถมชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ ก็กำลังแฮปปี้แบบสุด ๆ เลยล่ะ
 
          ล่าสุด คู่รักมาราธอนคู่นี้ ก็ได้จัดงานฉลองวิวาห์อีกครั้ง แบบส่วนตั๊วส่วนตัว ในวันที่ 1-2 ธันวาคม ที่เกาะนาคาน้อย จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความหมายมากสำหรับทั้งคู่ โดยในงานนี้ มีเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ ทั้งในและนอกวงการ มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง อาทิ  บอย ถกลเกียรติ, พอลล่า เทเลอร์, อ้อม พิยดา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เจนสุดา ปานโต, นานา ไรบีนา, พิม พิมพ์มาดา ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ที่หาดส่วนตัว พร้อมทั้งปาร์ตี้ริมทะเลสุดเฮฮา ดูสนุกสนานกันเต็มที่เลยทีเดียว

          โอกาสนี้ ทาง กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้ง และขอให้รักกันไปนาน ๆ นะคะ







ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tippitui, studiopaw, mr_danai, nanarybena, kanikar, maltie, aomnavadee, jeabsopidnapa, janesuda, aerinyuktadatta














































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดชื่นมื่น! งานฉลองวิวาห์ ภูริ-แอน ที่เกาะนาคาน้อย เพื่อนพ้องคับคั่ง อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2555 เวลา 11:15:19 3,511 อ่าน
TOP