x close

เทรนด์แฟชั่นสำหรับเจ้าบ่าว สร้างสไตล์สำหรับวันพิเศษ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ในสายตาของหลาย ๆ คนคงคิดว่า ชุดแต่งงานของฝ่ายเจ้าบ่าวคงไม่มีอะไรมากไปกว่าเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว เสื้อสูท เนคไท หรือหูกระต่าย แต่จริง ๆ แล้วมีรายละเอียดมากกว่าที่คุณคิด อย่างน้อยหากไม่อยากให้ดูเฉิ่มเชย ก็คงต้องอัพเดทกระแสแฟชั่นของฝั่งเจ้าบ่าวกันเสียหน่อย จะได้ควรคู่กับเจ้าสาวและคู่ควรเป็นวันพิเศษวันหนึ่งของชีวิต ดังนั้น ในวันนี้เราก็เลยขอนำแฟชั่นสำหรับเจ้าบ่าวมาฝากกัน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เจ้าบ่าวดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า มากกว่าชุดแต่งงานที่มีแต่สีขาวดำในดีไซน์แบบเดิม ๆ อย่างแน่นอน

1. สีมาการูน พาสเทล



ภาพจาก : Modern Wedding

         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านาทีนี้ขนมมาการูนเป็นขนมที่มาแรงเอามาก ๆ สำหรับงานแต่งงาน อีกทั้งสีสันที่ไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป ในขณะเดียวกันก็ยังแสดงให้เห็นถึงความหวานโรแมนติก ก็เลยไปโดนใจดีไซเนอร์เข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฮคเก็ตลอนดอน ริชาร์ดเจมส์ และซาวิลโรล จนถูกนำมาใช้เป็นโทนสีในเสื้อสูทของเจ้าบ่าว ไม่ว่าจะเป็น เบบี้พิงค์ มิ้นต์กรีน และเลมอน อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับช่อบูเก้บนเสื้อเชิ้ตสีขาวอีกด้วย

2. สะอาดและเรียบง่าย



ภาพจาก : Green Wedding Shoes

         ตอนนี้เตรียมบอกลาชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ดูหรูหรา อลังการไปได้แล้ว เพราะเทรนด์ชุดเจ้าบ่าวจะกลับไปสู่แฟชั่นที่มีดีไซน์เรียบง่ายกันอีกครั้ง ส่วนในเรื่องของตัวเสื้อก็ควรจะเป็นเสื้อสูทกระดุมแถวเดียว ขนาดพอดีกับลำตัว และมีน้ำหนักเบา ทั้งนี้ หากต้องการจะตกแต่งเพิ่มเติม แค่มีเนคไทเส้นเล็กกับแว่นตากันแดดกรอบทรงสี่เหลี่ยมก็เพียงพอแล้ว

3. ย้อนกลับไปยุค 90



ภาพจาก : Green Wedding Shoes

         แม้จะวันเวลาผ่านไปหลายปีแล้ว แต่แฟชั่นจากยุคจาก 90 ก็ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับการแต่งตัวได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่การแต่งกายสำหรับเจ้าบ่าวที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานในเร็ววันนี้ ซึ่งแฟชั่นจากยุค 90 ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ตตัวโต กางเกงสกินนี่ และหมวกทรงต่ำ เป็นต้น ซึ่งน่าจะเป็นแฟชั่นที่ช่วยให้งานแต่งงานของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นไม่น้อยเลย

         หากก่อนหน้านี้คุณคิดว่าชุดแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าว จะมีแค่ชุดสูทสีดำกับเสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วล่ะก็ ตอนนี้ได้เวลามาอัพเดทเทรนด์ชุดแต่งงานกันแล้ว เพื่อเพิ่มความทันสมัยให้กับตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยเปลี่ยนลุคผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งดูอินเทรนด์ ทันสมัย และแตกต่างออกไปเพื่อสร้างความพิเศษให้กับวันสำคัญของชีวิตด้วย

  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์แฟชั่นสำหรับเจ้าบ่าว สร้างสไตล์สำหรับวันพิเศษ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:46:42 2,624 อ่าน
TOP