x close

9 ชุดแต่งงานสีบลัช หลากสไตล์สำหรับสาวหวาน

blush weddingdress
ชุดแต่งงานสีบลัช สไตล์เจ้าสาวหวาน ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ชุดแต่งงานสีบลัชถือเป็นเทรนด์ฮิตสำหรับเจ้าสาวในทุกยุคทุกสมัย เพราะสีที่ดูซอฟท์และอ่อนนุ่มจึงทำ ให้คุณเป็นเจ้าสาวแสนหวาน แถมยังกลมกลืนกับสีผิวด้วย ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวนวลเนียน, ผิวสีน้ำผึ้งแบบสุขภาพดี หรือสาวผิวเข้ม ทั้งฮอตฮิตขนาดนี้แล้วเราจึงไม่พลาดที่จะนำเอาชุดแต่งงานสีบลัช 9 สไตล์จาก เว็บไซต์ allwomenstalk มาแนะนำกัน

            1. Garden Romance

blush weddingdress
ภาพจาก Carol Hannah

            ใครที่มีแพลนจัดงานแต่งกลางสวนที่ให้ทั้งความร่มรื่นและความสดชื่นจากเงาของร่มไม้และสีสันเขียวสดใส ก็อย่าพลาดกับชุดแต่งงานสีบลัชแบบยาวที่มีลูกเล่นอยู่ที่กระโปรงจับจีบห้อยย้อยลงมาเป็นขั้น ๆ อีกทั้งยังพลิ้วสลวยเหมาะแก่การอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเป็นที่สุด

          2. Dramatic Ruffle

blush weddingdress
ภาพจาก Moonlight Bridal

           สวยสง่างามด้วยชุดแต่งงานสีบลัชที่มีความเก๋อยู่ที่การจับจีบของ ผ้าตั้งแต่ช่วงแขน สะโพก และกระโปรงที่มาเป็นชั้น ๆ โดยเรียงเป็นขั้น ๆ ได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังพลิ้วด้วยระบายโดยรอบ และยังให้ความรู้สึกราวกับชุดเต้นรำฟลาเมงโกในประเทศสเปนด้วย แถมไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการคิดทรงผมเจ้าสาว เพียงแค่รวบตึงแล้วดัดบริเวณปลายให้มีวอลลุ่มก็สวยงามได้แล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปร่างผอมบาง ชุดนี้น่าจะเป็นไอเดียที่ดีค่ะ

          3. Colourful Ombre

blush weddingdress
ภาพจาก Vera Wang

           ถือเป็นชุดแต่งงานที่มีทั้งความโรแมนติกและนำเทรนด์ในเวลาเดียวกัน ทั้งรูปทรงของชุดซึ่งเป็นที่นิยมในทุกสมัย อีกทั้งสีบลัชยังส่งให้ชุดแต่งงานรูปทรงนี้ดูงดงามขึ้นไปอีก ยังไม่หมดเท่านั้นชุดแต่งงานแบบ Colourful Ombre ยังโดดเด่นด้วยสีของผ้าที่ทำให้มีเงาและมิติมากขึ้น ดังจะเห็นจากสีครีมซึ่งเป็นชุดด้านในของเจ้าสาว และเพิ่มความสวยงามด้วยผ้าสีบลัชเนื้อบางและโปร่งทับไว้ด้านนอก แถมยังใช้เข็มกลัดเพชรกลัดผ้ารวมกันไว้บริเวณเอวของเจ้าสาวด้วย

          4. Bold Beauty

blush weddingdress
ภาพจาก Papilio

           Bold Beauty ชุดแต่งงานสไตล์เรียบหรู กับเดรสยาวคลุมเท้าแต่กระโปรงยังคงความพลิ้วเพื่อไม่ให้ชุดดูเรียบจนแยกไม่ออกว่าคนไหนแขกคนไหนเจ้าสาว แถมยังมีจุดเด่นอยู่ที่กุหลาบดอกโตตรงเข็มขัดสีเดียวกันกับชุด ที่สำคัญกลีบของดอกกุหลาบยังดูกลมกลืนกับระบายบริเวณเอวของเจ้าสาวอีกด้วย ถือเป็นอีกชุดแต่งงานสีบลัชดีไซน์เริดที่น่าสนใจ

          5. Feminine Flair

blush weddingdress
ภาพจาก Monique Lhuillier

           ชุดแต่งงานสไตล์คอร์เซตที่เสื้อด้านบนนั้นค่อนข้างรัดรูปทำให้เห็นส่วนโค้งเว้าของเจ้าสาวได้อย่างชัดเจน แถมสายเดี่ยวเส้นบางที่พร้อมจะหลุดตลอดเวลายังดูเซ็กซี่มากขึ้นด้วย แต่เพื่อไม่ให้ด้านบนน้อยหน้าด้านล่างก็จับเอาเข็มขัดผ้ามาคาดให้เห็นสรีระของเจ้าสาวชัดเจนมากขึ้น ส่วนกระโปรงนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง โดดเด่นด้วยกระโปรงแนวพองแถมยังตัดเย็บเป็นชั้น ๆ ทำให้ชุดมีมิติสวยงามยิ่งขึ้นด้วย

          6. Regal Rosettes

blush weddingdress
ภาพจาก Sareh Nouri

           ชุดแต่งงานสีบลัชลายกุหลาบสวยหรูและเลอค่าดั่งเจ้าหญิงในนิยาย ที่สำคัญไม่ได้มาดอกเล็ก ๆ เสียด้วย แถมยังมีอยู่รอบชุดของเจ้าสาว นอกจากนี้ยังทำให้เจ้าสวยงามอย่างน่าค้นหาด้วยผ้าคลุมหน้าที่เชื่อเลยว่าเจ้าบ่าวคงแทบจะอดใจไม่ได้ที่จะยลโฉมใบหน้าสวย ๆ ของเจ้าสาว

          7. Whimsical Flowers

blush weddingdress
ภาพจาก Wtoo

           สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ชื่นชอบดอกไม้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ลองชุดแต่งงานสไตล์ Whimsical Flowers ที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้น่ารักฟรุ้งฟริ้งบริเวณหน้าอกและกระโปรงด้านบน แถมยังสวยเก๋ขึ้นไปอีกกับกระโปรงบานและพลิ้ว แต่ดูไปดูมาก็เหมือนเจ้าสาวใส่กระโปรงสองตัวเหมือนกันนะเนี่ย อ้อ...ใครเลือกชุดแต่งงานสไตล์นี้ก็อย่าลืมติดเครื่องประดับน่ารัก ๆ ตรงศีรษะด้วยนะคะ

         8. Simple Elegance

blush weddingdress
ภาพจาก Rivini strikes

           แค่ชื่อก็บอกทุกอย่างได้ชัดเจนสำหรับชุดแต่งงานสไตล์ Simple Elegance ที่เรียบหรูแต่ดูดีสุด ๆ แต่ก็ไม่ได้เรียบจนเกินไปนะคะ เพราะยังมีลูกเล่นที่บริเวณแขนทั้งสองข้างซึ่งห้อยย้อยเป็นระบายให้ดูสวยสง่ายิ่งขึ้น แถมยังประดับใบด้วยโบชิ้นเล็กชิ้นน้อย นอกจากนี้ยังมีแสงสะท้อนประกายแวววับจากชุดด้านในอีกด้วย เรียกว่าสวยงามเลอค่าจริง ๆ

         9. Trendy Fringe

blush weddingdress
ภาพจาก Novia d\'Art

          มาถึงชุดสุดท้ายที่ดีกรีความสวยงามไม่น้อยหน้าชุดไหน ๆ กับชุดราตรีเกาะอกแบบยาวที่มีลูกเล่นเป็นแนวสลับกันแถมยังรัดรูปอวดเอวบางคอดของเจ้าสาวอีกด้วย ที่สำคัญกระโปรงยังเป็นชั้น ๆ และมีรายละเอียดที่งดงามซับซ้อนกัน แถมยังมีผ้าคาดเอวสีเขียวประกายทองเพิ่มความสวยงามให้กับชุดอีกด้วย หรือใครที่เกรงว่ามันจะไม่เข้ากันก็อาจจะเลือกผ้าคาดเอวสีบลัชเช่นเดียวกับชุดหรืออาจจะเข้มกว่านิดหนึ่งก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ

         หวังว่าจะหลงรักชุดแต่งงานสีบลัชที่เรานำมาให้ชมกันนะคะ ซึ่งคุณสามารถประยุกต์ใช้กับชุดแต่งงานในแบบที่คุณชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นราตรีสั้น, ราตรียาว หรือชุดสไตล์ต่าง ๆ แต่อย่าลืมเพิ่มความหวานด้วยสีบลัชให้คุณเป็นเจ้าสาวสวยหวานสมเป็นนางเอกของงาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 ชุดแต่งงานสีบลัช หลากสไตล์สำหรับสาวหวาน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:10:04 3,732 อ่าน
TOP