x close

Illusion Necklines เทรนด์ฮอตบนชุดแต่งงาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          หากพูดถึงเทรนด์สำหรับชุดแต่งงานที่มาแรงที่สุดตอนนี้ เห็นทีคงจะหนีไม่พ้นเทรนด์ Illusion Necklines หรือการตกแต่งคอเสื้อด้วยผ้าบาง แถมดูเหมือนว่าจะเป็นเทรนด์ที่ดีไซเนอร์นิยมนำมาใช้ออกแบบชุดแต่งงานกันมากขึ้นเสียด้วยสิ ในวันนี้เราก็เลยขอนำเทรนด์ Illusion Necklines มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน พร้อมกับตัวอย่างชุดแต่งงานสวย ๆ ที่ออกแบบโดยใช้เทรนด์เดียวกันนี้


ทำไมต้องเลือกชุดแต่งงานเทรนด์ Illusion Necklines ?

          หากคุณสงสัยว่าทำไมควรจะเลือกชุดแต่งงานที่อยู่ในเทรนด์ Illusion Necklines ก็เป็นเพราะว่าชุดแต่งงานเทรนด์นี้เป็นชุดแต่งงานที่เข้ากันได้ดีกับทุกรูปร่าง แถมยังดูดีไม่ว่าจะนำไปคู่กับชุดแต่งงานสไตล์ใดก็ตาม อีกทั้งยังกลายเป็นจุดดึงดูดสายตาและสามารถค้นหาสไตล์ชุดแต่งงานที่ทั้งอินเทรนด์ พร้อมกับบ่งบอกความเป็นตัวเองได้ด้วย

ตัวอย่างแบรนด์ชุดแต่งงาน


1. Monique Lhuillier


          แบรนด์เสื้อผ้าและชุดแต่งงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวที่ชอบชุดแต่งงานแบบหวาน ๆ ดูนุ่มนวลได้ดีทีเดียว อีกทั้งยังอินเทรนด์ไปกับกระแสของ Illusion Necklines ในชุดแต่งงานหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบผ้าลูกไม้ ผ้าเรียบ หรือเต็มไปด้วยรายละเอียดอื่น ๆ แถมยังมีความสวยงามที่เป็นอมตะอีกด้วย

 


ภาพจาก : Ines Di Santo

2. Ines Di Santo

          ส่วนชุดแต่งงานจากแบรนด์นี้นอกจากจะอินเทรนด์ไปกับกระแสของแฟชั่นแล้ว ยังไม่ทิ้งความหรูหราด้วยการนำคริสตัลประดับลงไปบนแผงคอเสื้อที่บางเฉียบซึ่งหากมองไกล ๆ แทบไม่รู้เลยว่ามีเนื้อผ้าอยู่ ซึ่งเชื่อว่าหากเจ้าสาวได้สวมชุดแต่งงานชุดนี้แล้ว น่าจะทำให้แขกตกตะลึงจนไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้เลยทีเดียว



ภาพจาก : JLM Couture
 
3. Hayley Paige

          ยังคงทำให้เจ้าสาวทั่วโลกเซอร์ไพรส์และตื่นเต้นได้อยู่เสมอ กับดีไซน์ของชุดแต่งงานที่โดดเด่นจนไม่อาจละสายตาได้ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่พวกเขาทำให้รู้สึกเช่นนั้น หลังจากเติมแต่งชุดแต่งงานด้วยเทรนด์ Illusion Necklines ที่มาพร้อมกับเครื่องประดับสุดอลังการ เหมาะกับวันพิเศษของชีวิตไม่น้อยเลย

 


ภาพจาก : Marchesa

4. Marchesa

          อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่อยู่เคียงข้างเจ้าสาวมานาน และในครั้งนี้ก็ยังไม่ทิ้งทุกคนไปไหน หลังจากเปิดตัวชุดแต่งงานด้วยเทรนด์ Illusion Necklines ที่ตัดจากผ้าลูกไม้ลายสวย พร้อมกับดีไซน์ชุดแต่งงานที่ดูแปลกตา และเป็นเอกลักษณ์เอามาก ๆ เลยทีเดียว

ภาพอื่น ๆ



ภาพจาก : Green Wedding Shoes



ภาพจาก : Saja Wedding
 


ภาพจาก : Martha Stewart Weddings



ภาพจาก : Chaviano Couture



ภาพจาก : Colin Cowie Weddings




ภาพจาก : Chaviano Couture


 
ภาพจาก : Style Me Pretty



ภาพจาก  Matthew Morgan Photography



ภาพจาก : Green Wedding Shoes

          เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากที่ได้รู้จักกับเทรนด์ Illusion Necklines กันบ้างแล้ว เชื่อว่าคงมีคนที่หลงรักชุดแต่งงานเทรนด์นี้กันแล้วล่ะสิ ถ้าอย่างนั้นก็อย่าลืมไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ก่อนตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานสำหรับวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตกันนะคะ

    

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Illusion Necklines เทรนด์ฮอตบนชุดแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2557 เวลา 14:53:42 1,196 อ่าน
TOP