x close

Wedding Fair 2016 by NEO วันที่ 2-5 มิ.ย.

Wedding Fair 2016

          Wedding Fair 2016 by NEO ชวนร่วมมหกรรมงานแสดงสินค้าและบริการครบวงจรจากมืออาชีพด้านงานวิวาห์ ในธีม Bride’s Time วันที่ 2-5 มิถุนายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          มาแล้ว...งานที่ผู้หญิงทุกคนเฝ้ารอ สำหรับงานแสดงสินค้าและบริการครบวงจรจากมืออาชีพด้านงานวิวาห์ ที่คอยดูแลและให้ความประทับใจสำหรับทุกคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานและผู้ที่มีรักในหัวใจ ในงาน Wedding Fair 2016 by NEO ระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2559 ณ ห้องเพลนารี 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ภายใต้ธีม Bride’s Time ได้เวลาสนุกกับงานแต่งในแบบของคุณ โดยคุณสามารถเนรมิตงานในฝันได้ด้วยตัวเอง ภายในงานนี้จะได้พบกับเหล่ามืออาชีพมากมาย ทั้งโรงแรมห้องจัดเลี้ยงชั้นนำกว่า 40 โรงแรม, การ์ดแต่งงาน, ของชำร่วย, แหวนแต่งงาน, เครื่องประดับเพชร, สตูดิโอถ่ายภาพ, สถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก และสินค้าบริการต่าง ๆ จากผู้ประกอบการมืออาชีพกว่า 100 ราย นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์ชุดวิวาห์ไอเดียเก๋ ๆ จากห้องเสื้อชั้นนำ โดยนายแบบ-นางแบบชื่อดัง อาทิ เมทัล สุขขาว, แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา, คาริสา สปริงเกตต์ เป็นต้น

          พร้อมร่วมกิจกรรมสุดชิคอีกมากมายในโซน Love Plus Club คลับสำหรับคนมีรัก อาทิ Wedding Fan Card Idea : สนุกกับการตกแต่งการ์ดแต่งงานรูปทรงต่าง ๆ ให้เข้ากับงานคุณ, DIY ขวดจิ๋ว เพื่อฝากคำขอบคุณให้กับแขกในงานคุณ, สูตรมาสก์หน้าขาวใส สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ทำได้ด้วยตัวคุณเอง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่พลาดไม่ได้ พิเศษสุด ! เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก ๆ 5,000 บาท รับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ แพ็กเกจฮันนีมูน 3 วัน 2 คืน จ.เชียงใหม่, บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายทุกวัน

          ทั้งนี้คู่รักที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaiweddingfair.com หรือ เฟซบุ๊ก Wedding Fair by NEO

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Wedding Fair 2016 by NEO วันที่ 2-5 มิ.ย. อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:00:59 5,216 อ่าน
TOP