x close

เก๋อ่ะ ! ภาพพรีเวดดิ้งธีมหนังสือการ์ตูนสุดน่ารัก

พรีเวดดิ้ง

พรีเวดดิ้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก manifestophotography.com

          ไหน ๆ ในวันแต่งงานก็จะได้ถ่ายรูปพร้อมชุดแต่งงานแสนสวยแล้ว ภาพพรีเวดดิ้งก็จัดเต็มจัดหนักแบบสุดเหวี่ยงไปเลย ด้วยการฉีกกรอบแนวถ่ายรูปแบบเดิม ๆ ในธีมสุดแนวที่มาจากความชอบของคุณทั้ง  2 คน เช่นเดียวกับ คริส และ ราเชล ว่าที่คู่บ่าวสาวที่จูงมือกันไปถ่ายแอ็คติ้งหน้ากล้องกันอย่างสนุกสนาน กลางตรอกเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในย่านดาวน์ทาวน์ของเมืองวินด์เซอร์ ประเทศอังกฤษ พร้อมหนังสือการ์ตูนหลากหลายเล่ม

          เหตุผลที่ทั้ง 2 คน เลือกธีมหนังสือการ์ตูนเพราะว่าฝ่ายชายชื่นชอบและหลงใหลการอ่านหนังสือการ์ตูนเอามาก ๆ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ไม่ขัดข้อง แถมยังคอยให้การสนับสนุนด้วย ฉะนั้น หนังสือการ์ตูนก็เลยกลายมาเป็นแรงบันดาลใจและธีมหลักสำหรับถ่ายภาพเซตนี้ แต่ละชอตไม่ต้องบรรยายก็รับรู้ได้ทันทีเลยว่าทั้งคู่มีความสุขกันมากขนาดไหน

          นอกจากนี้ แค่ธีมที่คิดขึ้นมาก็เจ๋งแล้ว พอมาเจอกับการครีเอทลีลาท่าทางกลับเจ๋งยิ่งกว่า ทั้งฉากเด็ดจากเรื่องสไปเดอร์แมน ช่วงที่พระเอกกับนางเอกพลอดรักท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบริเวณบันไดด้านหลังของตึก หรือท่าประจำตัวของซุปเปอร์แมน อีกทั้งยังนำรูปแบบช่องคำพูดในหนังสือการ์ตูนต่าง ๆ มาใช้เป็นพร็อพ บวกกับกองหนังสือการ์ตูนหลากสีสัน ช่วยให้ตรอกแห่งนี้สดใสสมกับวันพิเศษของคริสกับราเชลจริง ๆ ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกธีมไหนดี จะนำไอเดียแบบนี้ไปใช้กันก็ได้นะ

พรีเวดดิ้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋อ่ะ ! ภาพพรีเวดดิ้งธีมหนังสือการ์ตูนสุดน่ารัก อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:52:15 1,053 อ่าน
TOP