x close

โดนซัดชุดใหญ่ ! ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ-ล่าสุดโรงเรียนแจงแล้ว

ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ

              ดราม่า !! ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ ล่าสุดโรงเรียนแจงแล้ว บอกอยากให้น้อง ๆ นักเรียนได้ร่วมกิจกรรม ไม่ใช่กราบแต่เป็นการแปลอักษรเป็นหัวใจและดอกไม้

              ผู้ปกครองแชร์กันกระจายเลยทีเดียว สำหรับภาพพรีเวดดิ้งของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ใช้สถานที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สระบุรี ซึ่งกำลังเป็นประเด็นดราม่าอย่างมากในขณะนี้

ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ

              โดยภาพพรีเวดดิ้งดังกล่าว โพสต์โดยคุณแม่ของนักเรียนคนหนึ่งในโรงเรียนแห่งนี้ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เผยให้เห็นภาพว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวในชุดแต่งงาน ซึ่งยืนอยู่กลางสนามบาสกลางแจ้ง โดยเจ้าบ่าวกำลังโพสท่ามองตาแบบแนบชิดกับเจ้าสาว รายล้อมด้วยนักเรียนหลายสิบคนที่ก้มกราบ !!

              งานนี้ทำเอาผู้ปกครองเสียความรู้สึก ถ่ายภาพและโพสต์ถามผู้บริหารโรงเรียนนี้ดังต่อไปนี้..

              "เห็นแล้วเสียความรู้สึกอย่างมากค่ะ สมควรไหมที่ต้องให้เด็ก ๆ ทำถึงขนาดนี้ รับไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เพราะลูกชายเรียนอยู่โรงเรียนนี้ด้วย ผู้บริหารโรงเรียนให้คำอธิบายด้วยค่ะ"

              อย่างไรก็ดีบรรดาชาวเน็ตเมื่อเห็นภาพก็แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยส่วนมากบอกว่าเป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์ ทำไมต้องให้นักเรียนก้มกราบเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้ด้วย

ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ

              ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. (20 พฤศจิกายน) โรงเรียนดังกล่าวก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงการถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วว่า เป็นลูกชายของผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ที่เอาเด็ก ๆ มาล้อมรอบว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้น เพราะอยากจะให้น้อง ๆ ได้ร่วมกิจกรรม โดยมีการแปรภาพเป็นหัวใจและดอกไม้ พร้อมยืนยันว่าภาพนั้นไม่ใช่เป็นการก้มกราบ แต่ภาพที่ผู้ปกครองโพสต์นั้นถ่ายจากมือถือทำให้เห็นเป็นอีกมุมหนึ่ง ส่วนที่เห็นว่าเป็นก้มกราบจริง ๆ แล้วเป็นการก้มเพื่อให้เห็นสีเสื้อด้านหลัง ที่เป็นลายดอกไม้
 
ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ

ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนซัดชุดใหญ่ ! ลูกผู้อำนวยการถ่ายพรีเวดดิ้งให้นักเรียนมาก้มกราบ-ล่าสุดโรงเรียนแจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:53:58 393,627 อ่าน
TOP