x close

เพราะรักนั้นยิ่งใหญ่ ช่างภาพซีเรียผุดไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง กลางเมืองเหยื่อสงคราม


 ช่างภาพซีเรียผุดไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง กลางเมืองเหยื่อสงคราม

              ช่างภาพชาวซีเรียผุดไอเดียถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดงดงาม พาเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมาโพสท่ากลางซากปรักหักพังของเมือง เป็นความแตกต่างสุดขั้วแต่งดงามจับใจ

              ใครเลยจะไปคิด ว่าท่ามกลางเศษซากปรักหักพังของเมืองที่ถูกย่ำยีจากสงคราม จะกลายเป็นฉากหลังสำหรับการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งที่แสนสวย ไอเดียสุดบรรเจิดนี้ผุดขึ้นมาจากสมองของช่างภาพชาวซีเรียชื่อดัง จาฟาร์ เมอเรย์ ผู้มีความเชื่อว่า ในความโศกเศร้านั้นยังมีความหวังเสมอ

              เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยภาพถ่ายชุดนี้ เมื่อวันที 30 ธันวาคม 2558 เจ้าสาวหน้าตาสวยคมเข้มในชุดเดรสสีขาวสะอาด และเจ้าบ่าวในเครื่องแบบทหารซีเรีย กำลังยืนเคียงข้างกันและจ้องมองไปยังตึกรามบ้านช่องในเมืองฮอมส์ ประเทศซีเรีย ที่ถูกทำลายยับเยินไม่มีชิ้นดี ด้วยสงครามจากน้ำมือมนุษย์เรานี่เอง

ช่างภาพซีเรียผุดไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง กลางเมืองเหยื่อสงคราม

              ส่วนภาพอื่น ๆ เองก็งดงามไม่แพ้กัน เจ้าบ่าวเจ้าสาวแสดงความรักด้วยการสวมกอดและจุมพิตที่หลังมือ โดยมีฉากหลังเป็นบ้านเรือนที่พังพินาศในเมืองฮอมส์เช่นกัน

              ด้านช่างภาพไอเดียดี จาฟาร์ เมอเรย์ ได้อัพโหลดภาพเหล่านี้ลงในเฟซบุ๊กของเขา พร้อมบรรยายว่า “หลักฐานว่าชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป...”  ภาพและข้อความของเขานั้นทำให้ชาวเน็ตซีเรีย รวมถึงชาวเน็ตทั่วโลกประทับใจมากทีเดียว

              จาฟาร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาหวังว่าภาพถ่ายชุดนี้ของเขาจะช่วยเป็นกำลังใจให้ชาวซีเรียไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคใด ๆ ถึงแม้ว่าจะเกิดเหตุรุนแรงจนทำให้ประเทศอยู่ในความไม่สงบ นอกจากนี้เขายังทิ้งท้ายด้วยว่า “ความรักชนะทุกสิ่ง และยิ่งใหญ่กว่าสงครามด้วย”

ช่างภาพซีเรียผุดไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง กลางเมืองเหยื่อสงคราม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก JafaR Photography

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพราะรักนั้นยิ่งใหญ่ ช่างภาพซีเรียผุดไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง กลางเมืองเหยื่อสงคราม อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2558 เวลา 10:44:21 8,256 อ่าน
TOP