x close

บ่าวสาวสุดสตรอง เดินหน้าจัดงานวิวาห์ต่อแม้ฝนตกหนัก-น้ำท่วมครึ่งแข้ง

คู่บ่าวสาวไม่แคร์ฝนตก-น้ำท่วม

คู่บ่าวสาวไม่แคร์ฝนตก-น้ำท่วม

          คู่บ่าวสาวไม่แคร์ฝนตก-น้ำท่วม มุ่งมั่นจัดงานวิวาห์จนเรียบร้อยตามประเพณี ด้านญาติและแขกเหรื่อล้อมวงโซ้ยอาหารเฉลิมฉลองแสดงความยินดี แม้น้ำท่วมห้องครัวกว่าครึ่งแข้งก็หยุดพวกเขาไม่ได้

          สถานการณ์ฝนตกหนักจนเกิดอุทกภัยฉับพลัน สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนชาวจีนในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในแถบตอนกลางของประเทศที่ถูกพายุเล่นงานหนักเป็นพิเศษ แต่ไม่ว่าฝนจะตกหนักหนาสาหัสแค่ไหน ก็มิอาจหยุดยั้งฤกษ์งามยามดีที่ชาวจีนได้ยกเอาวันนั้น ๆ มาเป็นวันมงคล
คู่บ่าวสาวไม่แคร์ฝนตก-น้ำท่วม

          เช่นเดียวกับเรื่องราวของบ่าวสาวคู่หนึ่งในมณฑลหูเป่ย ที่ไม่เคยให้อุปสรรคใดมาขวางกั้นความรักระหว่างกันและกัน ถึงแม้อุปสรรคที่ว่าจะเป็นน้ำท่วมสูงครึ่งแข้งก็ตาม !

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ People ของจีน เปิดเผยภาพชุดชวนทึ่งในความแน่วแน่ของบ่าวสาวคู่นี้ ที่ยังอุตส่าห์เดินหน้าจัดงานวิวาห์ต่อไปแม้ฝนตกหนักจนน้ำท่วมบริเวณบ้าน เละเทะ โดยภาพเผยให้เห็นห้องจัดเลี้ยงภายในบ้าน ที่ใช้วางโต๊ะอาหารเย็นสำหรับแขกผู้มาร่วมงาน

          นอกจากบ่าวสาวจะไม่ แคร์กับฝนตกหนักแล้ว แขกเหรื่อเองก็ดูจะชิล ๆ กับน้ำท่วมเหมือนกัน เพราะไม่ว่าน้ำจะท่วมสูงขนาดไหน ทุกคนก็ยังคงล้อมวงรับประทานอาหารเย็น และร่วมเฉลิมฉลองยินดีให้กับบ่าวสาวทั้งคู่ตามประเพณี

คู่บ่าวสาวไม่แคร์ฝนตก-น้ำท่วม

คู่บ่าวสาวไม่แคร์ฝนตก-น้ำท่วม

คู่บ่าวสาวไม่แคร์ฝนตก-น้ำท่วม

ภาพจาก Weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวสุดสตรอง เดินหน้าจัดงานวิวาห์ต่อแม้ฝนตกหนัก-น้ำท่วมครึ่งแข้ง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2559 เวลา 14:39:37 11,180 อ่าน
TOP