x close

ดราม่าเลย เจ้าบ่าวขี้โมโหปัดเค้กในมือเจ้าสาวทิ้ง รำคาญขี้เล่นอยู่ได้ (ชมคลิป)



            เจ้าบ่าวทำแขกเหรื่ออึ้งกันทั้งงาน หลังรำคาญเจ้าสาวขี้เล่นจะป้อนเค้กก็ไม่ป้อน บันดาลโทสะปัดเค้กในมือเจ้าสาวทิ้ง เล่นเอาเจ็บกันเลยทีเดียว

            เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสุดอึ้งจากงานวิวาห์งานหนึ่งในตุรกี เมื่อเจ้าบ่าวเกิดระงับอารมณ์ไม่อยู่ ปัดเค้กในมือเจ้าสาวทิ้งอย่างแรง หลังทั้งคู่ต้องผลัดกันป้อนเค้กแต่เจ้าสาวดันขี้เล่นเกินเหตุ ปล่อยให้เขาอ้าปากรออยู่ได้



            จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่างานวิวาห์ดำเนินมาถึงช่วงที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องป้อนเค้กให้กันและกัน ทั้งคู่จึงใช้ช้อนตักเค้กมาถือไว้ในมือคนละชิ้น จากนั้นเจ้าบ่าวก็เป็นฝ่ายป้อนเจ้าสาวก่อน แต่แล้วเมื่อถึงทีของฝ่ายเจ้าสาวป้อนบ้าง ดราม่าก็บังเกิด เมื่อเธองัดความขี้เล่นมาใช้ไม่ดูอารมณ์ของสุดที่รัก เลยทำให้เจ้าบ่าวทนไม่ไหว ปัดมือเจ้าสาวที่ถือเค้กอยู่จนช้อนกระเด็นไปไกล

            หลังเกิดเหตุฝ่ายเจ้าสาวได้แต่ยืนอึ้งและเอามืออีกข้างมาประคองแขนที่ถูกปัดอย่างแรงเมื่อสักครู่ แสดงให้เห็นว่าเธอน่าจะเจ็บไม่น้อย และแน่นอนสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้แขกเหรื่อเหวอกันทั้งงาน



            อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรหลังจากนั้น แต่ทำเจ้าสาวขายหน้าในงานวิวาห์แบบนี้ ท่าทางจะกลายเป็นเรื่องเล่าที่พูดถึงเมื่อไหร่ก็ไม่หายเคือง หึ ช่างทำกันได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเลย เจ้าบ่าวขี้โมโหปัดเค้กในมือเจ้าสาวทิ้ง รำคาญขี้เล่นอยู่ได้ (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:14:10 181,232 อ่าน
TOP