x close

คลิปทหารเกณฑ์ขอแฟนแต่งงาน ครูฝึก-เพื่อนร่วมเซอร์ไพรส์ หวานฉ่ำกลางค่ายทหาร

ทหารเกณฑ์ขอแฟนสาวแต่งงาน

ทหารเกณฑ์ขอแฟนสาวแต่งงาน

          คลิปน่ารัก ทหารเกณฑ์ขอ แฟนสาวแต่งงาน งานนี้ครูฝึกและเพื่อนทหารร่วมเซอร์ไพรส์ พร้อมสักขีพยานนับพัน บอกเลยว่า หวานฉ่ำจนค่ายทหารกลายเป็นสีชมพูเลยทีเดียว

          เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ดูแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับคลิปพลทหารนายหนึ่งที่ถือไมค์ร้องเพลงซึ้ง ๆ ค่อย ๆ เดินมาหาแฟนสาวก่อนที่จะคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานนับพันเลยทีเดียว !
ทหารเกณฑ์ขอแฟนสาวแต่งงาน

          โดยคลิปหวาน ๆ ซึ้ง ๆ นี้ โพสต์โดยคุณนพพล เรณูศักดิ์ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ค่ายสุรสีห์ กาญจนบุรี หน่วยฝึกทหารใหม่ ร.29 พัน.2 ผลัด1/59 โดยพลทหารรายนี้ชื่อว่า ณัฐพล เพียรถนอม อายุ 21 ปี ได้ไปขออนุญาตครูฝึกว่าจะขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งครูฝึกก็อนุญาต แถมยังช่วยกันคิดเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ ให้ด้วย

ทหารเกณฑ์ขอแฟนสาวแต่งงาน

          ทั้งนี้ในคลิปจะเห็นได้ว่า พลทหารว่าที่เจ้าบ่าวนั้นถือไมค์อยู่แต่ดูประหม่าเล็กน้อย ก่อนที่ครูฝึกจะตบบ่าให้กำลังใจและให้เดินออกไป ด้านพลทหารก็ถือไมค์ร้องเพลง "แค่คุณ" ของ Musketeers โดยด้านหลังมีเพื่อนทหารถือช่อดอกไม้และแหวนแต่งงานให้ด้วย จากนั้นพลทหารก็ได้เดินไปหาแฟนสาว ก่อนคุกเข่าลงและพูดว่าแต่งงานกันนะ ท่ามกลางเหล่าญาติ ๆ ที่มาเยี่ยมทหารใหม่ รวมถึงเหล่าเพื่อนทหารที่ยืนจับมือกันเป็นวงกลมล้อมรอบความรักครั้งนี้ด้วย แถมยังมีเพื่อนทหารจำนวนหนึ่งสวมเสื้อตัวอักษรเรียงกัน เป็นคำว่า "แต่งงานกับอ้วนนะ" อีกด้วย

ทหารเกณฑ์ขอแฟนสาวแต่งงาน

          นอกจากนี้เพื่อนทหารก็ยังเชียร์ให้ฝ่ายหญิงตอบตกลง "แต่งเลย ๆ" และ "หอมเลย ๆ" หวานจนทำเอาค่ายทหารสีเขียวเป็นสีชมพูเลยล่ะ

          ว่าแล้วก็ไปชมคลิปกัน ยังไงก็ขอให้ว่าที่คู่บ่าวสาวมีความสุขมาก ๆ นะคะ

ทหารเกณฑ์ขอแฟนสาวแต่งงาน



ภาพและข้อมูลจาก คุณนพพล เรณูศักดิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปทหารเกณฑ์ขอแฟนแต่งงาน ครูฝึก-เพื่อนร่วมเซอร์ไพรส์ หวานฉ่ำกลางค่ายทหาร อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2559 เวลา 11:16:35 34,598 อ่าน
TOP