x close

เทรนด์งานแต่งแนวใหม่ ประลองความเร็วเจ้าสาวก่อนเข้าพิธี

วิ่งชุดเจ้าสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.xinhuanet.com

          เจ้าสาวส่วนใหญ่มักจะมาในชุดสวย รองเท้าส้นสูง พร้อมช่อดอกไม้น่ารัก ๆ ในมือ และเดินเข้าสู่พิธีแต่งงานอย่างเฉิดฉาย ซึ่งเป็นภาพที่มีให้เห็นกันจนชินตา แต่หลังจากนี้ภาพลักษณ์ดังกล่าวกำลังจะถูกเปลี่ยนแปลงไป ด้วยเทรนด์การแต่งงานแนวใหม่ที่เจ้าสาวจะต้องหันมาสวมรองเท้าผ้าใบเพื่อวิ่งเข้าสู่เส้นชัยแทน

          เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดการแข่งขันวิ่ง 50 เมตร สำหรับเจ้าสาว 66 คน ขึ้นที่เมืองนาร์วา ประเทศเอสโตเนีย โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมมากมาย แถมงานนี้เจ้าสาวที่มาร่วมงานไม่มีใครยอมใครกับเลยทีเดียว ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ของแต่ละคนมาแบบจัดเต็มทั้งนั้น และหลังจากที่คณะกรรมการเป่านกหวีดปล่อยตัว แต่ละคนก็เร่งฝีเท้ากันสุดฤทธิ์เพื่อไปถึงเส้นชัย ก่อนที่ ไดอาน่า โดโบราโววา จะคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง

วิ่งชุดเจ้าสาว

วิ่งชุดเจ้าสาว

วิ่งชุดเจ้าสาว

          อย่างไรก็ตาม ที่มาของงานดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากในประเทศเซอร์เบียได้ทำการทดสอบความเร็วของเจ้าสาว ด้วยการแข่งขันวิ่งระยะ 150 เมตร ซึ่งเวลาต่อมาบ่าวสาวในโรมาเนียก็เพิ่มความตื่นเต้นให้กับงานแต่งของตัวเอง โดยการให้เจ้าบ่าวออกตามหาและไถ่ตัวเจ้าสาวของตัวเองกลับมาจากกลุ่มเพื่อน ๆ นอกจากนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ยังจัดแข่งขันประลองความอึด ด้วยการแข่งขันสุดระทึกนานาชนิดให้กับคู่รักที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานด้วย ซึ่งสาเหตุที่เกิดการแข่งขันเหล่านี้ขึ้นมาก็เพื่อสร้างความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากขึ้น ดังนั้น ประเทศเอสโตเนีย จึงจัดงานลักษณะนี้ขึ้นมาบ้าง

วิ่งชุดเจ้าสาว

          ถ้าหากใครอยากจะสร้างความสนุกสนาน สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครดูบ้าง ก็สามารถเก็บไอเดียเหล่านี้ไปใช้กันได้นะคะ เชื่อว่าทั้งคู่บ่าวสาวและผู้ที่มาร่วมงานจะต้องจดจำและประทับใจกับความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจเช่นนี้ไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีภาพสวย ๆ เก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกด้วย


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์งานแต่งแนวใหม่ ประลองความเร็วเจ้าสาวก่อนเข้าพิธี อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2556 เวลา 09:54:02 1,223 อ่าน
TOP